อาร์ม ส้ม คู่รักดาว TikTok มาแรง เต้นสะบัดแม้ไม่ได้ยิน

หลายๆ คนคงจะเคยเห็น อาร์ม และ ส้ม ใน TikTok มาแล้วบาง แต่รู้หรือไม่ว่าทั้งคู่นั้นเป็นผู้พิการทางการได้ยิน ทุกครั้งที่เต้นนั้นพวกเขาไม่ได้ยินแม้แต่เสียงเพลง..
ผู้ที่บกพร่องทางการได้ยิน บางคนนั้นเขาก็ไม่ได้ยินสนิท แต่กลับบางคนจะได้ยินเสียงแหลมหรือทุ้มต่างกันออกไป แต่อาร์มเรื่องเสียงพูดไม่ได้ยินเลย จะได้ยินแค่เสียงของจังหวะเวลาใส่หูฟังจึงทำให้เขาเต้นตามได้ ส่วนส้มจะได้ยินเพียง 20% เท่านั้น

ชีวิตของทั้งคู่ได้มาพบรักกันแต่ด้านอาร์มต้องพิสูจน์ตัวเองเพื่อให้ครอบครัวของส้มได้เห็นว่าอาร์มรักลูกสาวของเขาจริง โดยอาร์มได้ประกอบอาชีพไรเดอร์ส่งอาหาร แต่ชีวิตก็ไม่ได้ง่ายกับเขา เพราะบางครั้งต้องเจอลูกค้าที่เห็นโปรไฟล์ของเขาว่าเป็นผู้พิการลูกค้าก็กดยกเลิกคำสั่งซื้อ ทำให้อาร์มไม่มีรายได้ตรงนั้นไป หรืออีกปัญหาที่เราพบเจอกันบ่อยในโซเชียลคือ พออาร์มได้นำอาหารมาให้ลูกค้า และได้มีการแชตไปหาลูกค้าว่ามาถึงสถานที่แล้ว แต่ลูกค้าไม่มีการตอบรับ อาร์มจึงต้องจ่ายค่าอาหารนั้นเอง เพราะเขาไม่สามารถโทรสื่อสารกับลูกค้าได้ด้วย จึงทำให้หลายครั้งลูกค้าก็ได้ให้ดาวน้อย ทำงานไปก็ท้อไป
ส่วนส้มปัจจุบันเธอได้ทำงานอยู่ที่กระทรวงการคลัง แต่ก็จะโดนแฮคโซเชียลบ่อยครั้ง ถึงขั้นเอารูปของเธอไปใส่ในเพจขายบริการ จึงทำให้ต้องเข้าแจ้งความอยู่บ่อยครั้ง

ติดตามเส้นทางความรักของทั้งคู่ได้ในรายการตีสิบเดย์

วันเสาร์ ที่ 23 กันยายนนี้ <<<

📌 ตีสิบเดย์ ทุกวันเสาร์
เวลา 15.00 น. ทางช่อง 3HD

#ชมความสนุกย้อนหลัง ได้ทาง

👉🏻YouTube Channel : 2020entertainment
กดที่นี่ >> www.youtube.com/user/twentytwentyofficial
👉🏻Instagram : https://www.instagram.com/2020entertainment/
👉🏻TikTok : https://vt.tiktok.com/ZSnXnsf4/
👉🏻Website : www.2020.co.th

#ตีสิบเดย์ #อาร์มส้ม

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.