เอสซีจี ผนึก Street Artist เปิดประสบการณ์ใหม่ ใช้ไม้สังเคราะห์สร้างสรรค์ “งานช้าง” ไอเดียสุดชิค ในแคมเปญ “Create Unexpected”

เอสซีจี ผนึก Street Artist ชั้นนำของเมืองไทย เปิดประสบการณ์ใหม่

ใช้ไม้สังเคราะห์สร้างสรรค์ “งานช้าง” ไอเดียสุดชิค ในแคมเปญ “Create Unexpected”

ตอบโจทย์ Lifestyle ที่หลากหลายของผู้บริโภคยุคใหม่

                       

เอสซีจี ร่วมกับคุณรักกิจ ควรหาเวช Street Artist แถวหน้าของไทยสร้างสรรค์ Idea & Inspiration ในแคมเปญ “Create Unexpected สร้างสรรค์สิ่งที่คาดไม่ถึง” ด้วยการนำวัสดุตกแต่งหรือไม้สังเคราะห์ เอสซีจี มาใช้ออกแบบประติมากรรมรูปช้าง 3 มิติ ตอกย้ำนวัตกรรมวัสดุตกแต่ง ช่วยสร้างสรรค์ศิลปะและยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าให้กับคนไทย ภายใต้แนวคิด Passion for Better Living ที่มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ และโซลูชั่น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการใช้งาน และไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้บริโภคด้วยเทคโนโลยี  X-TRUSION รายแรกในประเทศไทย

คุณอัญชลี ชวนะลิขิกร Managing Director – Ceiling and Wall Business เอสซีจี เปิดเผยว่า “วัสดุตกแต่งหรือไม้สังเคราะห์ เอสซีจี ไม่เพียงใช้เป็นผนัง พื้น บันได บัว ระแนง เชิงชาย หรือรั้ว เพื่อสรรสร้างความงามทั้งภายในและภายนอกให้กับบ้านหรือสถานที่ต่างๆ แต่ยังสามารถต่อยอดจินตนาการได้อย่างไร้ขอบเขต ตลอดจนสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานร่วมกับวัสดุอื่นๆ ได้หลากหลายและลงตัว เช่น “งานช้าง” SCG x Rukkit เป็นการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะร่วมกันระหว่างเอสซีจี และคุณรักกิจ ควรหาเวช ศิลปิน Street Art ชั้นนำของประเทศ โดยร่วมกันสร้าง Idea & Inspiration ด้วยการนำวัสดุตกแต่งหรือไม้สังเคราะห์ เอสซีจี มาใช้ในการออกแบบเป็นประติมากรรมรูปช้าง 3 มิติ ภายใต้แคมเปญ Create Unexpected สร้างสรรค์สิ่งที่คาดไม่ถึง

นอกจากนี้ เอสซีจีมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชั่น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการใช้งานของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยี  X-TRUSION นวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัยรายแรกของประเทศไทย ซึ่งช่วยเพิ่มความทนทาน และสามารถรับน้ำหนักได้มากขึ้น ทั้งยังมีหลากหลายรูปแบบ เช่น ไม้ตกแต่งผนัง รุ่นโมดิน่า,ไม้ตกแต่ง รุ่นซี-ชาแนล,บัวผนัง เป็นต้น เพื่อช่วยเพิ่มลูกเล่น และสร้างความโดดเด่นให้กับพื้นที่ทั้งภายในและภายนอกบ้าน ตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตหลากหลายทั้งแบบ Modern Natural Contemporary และ Loft และยังมีเทคโนโลยี Color Loc การเคลือบสีแบบพิเศษที่ทำให้สีสวย โดดเด่น เสมือนสีไม้ธรรมชาติ และยังติดทนนาน ไม่ลอกล่อน อีกทั้งยังมีการออกแบบโซลูชั่นติดตั้งแบบซ่อนหัวสกรูเพื่อตอบโจทย์การดีไซน์และพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ดีให้กับคนไทย”

ด้านคุณรักกิจ ควรหาเวช ศิลปิน Street Art ชั้นนำของประเทศไทย กล่าวว่า ผลงาน “งานช้าง” นี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากช้างที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ SCG และช้างยังถือเป็นสัตว์คู่บ้านคู่เมืองของประเทศไทย จึงได้นำความคิดมาเสนอในบริบทใหม่ รูปแบบของช้างขนาดใหญ่ประติมากรรม Public Furniture ที่มีคุณสมบัติการใช้งานที่หลากหลาย คือเป็นงานศิลป์ตกแต่งในพื้นที่สาธารณะ พร้อมเป็นที่นั่งและมีที่สำหรับชาร์ตมือถือ ซึ่งใช้ผลิตภัณฑ์วัสดุตกแต่งของ SCG เป็นวัสดุหลักในการออกแบบ และสร้างสรรค์งานศิลปะในรูปแบบ Geometric Style ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของตนเอง เพื่อสะท้อนให้เห็นว่า วัสดุตกแต่งที่เราคิดว่าธรรมดา ใช้งานได้ตามคุณสมบัติของวัสดุนั้น สามารถนำมาสร้างสรรค์ และพัฒนาเป็นงานศิลปะได้อย่างเกินความคาดหมาย เพียงแค่ใช้จินตนาการ และใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงไปในชิ้นงาน ก็ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ยิ่งมีวัสดุที่มีดีไซน์ที่หลากหลายและตอบโจทย์กับไอเดียของเรา ก็ยิ่งทำให้การคิดนอกกรอบที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้ เป็นรูปเป็นร่าง และเป็นงานศิลปะที่คาดไม่ถึงได้อย่างน่าทึ่ง”

สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าวัสดุตกแต่งหรือไม้สังเคราะห์ เอสซีจี สามารถขอรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญได้ฟรีที่ SCG Experience รวมทั้ง SCG Home Solution ทั่วประเทศ หรือผ่านทาง Application Home Buddy หรือสอบถามรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่ SCG Contact Center โทร.02-586-2222 หรือ Line : @SCG

 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.