ปืนอินฟินิตี้ อัดฉีด “ก๊อด” จอมพลัง

ปืนอินฟินิตี้ อัดฉีด “ก๊อด” จอมพลัง

 

เมื่อวันพุธที่ 12 ธ.ค.61 ที่ผ่านมา ณ ร้านห้างหุ้นส่วนจำกัด ปืนอินฟินิตี้ สามยอดพลาซ่า วังบูรพาพระนคร กรุงเทพฯ นายวินิจ สุภาพ ผู้บริหาร ห้างหุ้นส่วนจำกัด ปืนอินฟินิตี้ ร่วมกับ นายภาณุวัชร์ วิศวเทวัน ผู้จัดการทั่วไป NBA Sport Management จัดงานแถลงข่าวการได้รับรางวัลถึง 3 รุ่น ในศึกเพาะกายแชมป์ทวีปเอเชียสมาพันธ์

Muscle Mania ณ.ประเทศสิงคโปร์ โดยเป็นผลงานของ “ก๊อต” อธิป อนันทวรรณ นักกีฬาเพาะกายอิสระ และ นักกีฬายิงปืนรณยุทธทีมชาติไทย ในการนี้ทางห้างหุ้นส่วนจำกัด ปืนอินฟินิตี้ ได้มอบปืนพกสั้นเรือนทอง รุ่น INFINITY 5″ .40 มม. ราคา 400,000 บาท ให้เป็นรางวัลอีกด้วย

นายอธิป อนันทวรรณ กล่าวว่า ตนได้เริ่มฝึกฝนการยิงปืนรณยุทธมาต่อเนื่อง ซึ่งผมได้ฝึกฝนร่างกายเพื่อให้สามารถทำการแข่งขันยิงปืนรณยุทธ ได้มีประสิทธิภาพมาก ยิ่งขึ้น และได้นำหลักวิทยาศาสตร์กีฬามาปรับใช้กับการฝึกฝนร่างกาย สร้างกล้ามเนื้อ และได้ผัน ตัวเองมาเป็นนักกีฬาเพาะกายอิสระ ควบคู่กับการเป็นนักกีฬายิงปืนรณยุทธ

“จนผมได้เริ่มเข้าประกวดเพาะกายมาเป็นเวลาหลายปี และได้รับรางวัลระดับโลก คือ Mr. Universe ใน รุ่น Man Model จากสมาพันธ์WFF Universe ในปีพ.ศ.2559 และ ในปีนี้ ผมได้เข้าร่วมประกวด เพาะกายชิงแชมป์ทวีป ของสมาพันธ์ Muscle Mania ซึ่งเป็น สมาพันธ์เพาะกายแห่งเดียวในโลก ที่ไม่ใช้สารกระตุ้น หรือสารโด้ป เสตียรอยด์ ซึ่งผมได้ไปเข้าร่วมการแข่งขัน ณ ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ.2561 ที่ผ่านมาและประสบความสำเร็จ ได้รับรางวัลถึง 3 รุ่น คือ

– ชนะเลิศอันดับ 1 รุ่น men physique

– ชนะเลิศอันดับ 1 รุ่น Men classic

– และรองชนะเลิศ รุ่น Men model

ซึ่งถือว่าเป็นความสำเร็จอย่างมาก และ ทำให้ผมได้รับเลือกไปแข่งขันชิงแชมป์โลก ของสมาพันธ์  Muscle Mania ในปีหน้า ” ในโอกาสนี้ผมขอขอบคุณ ผู้สนับสนุนของผมทุกท่าน อันได้แก่  ร้านปืนอินฟินิตี้, บริษัทจำหน่ายเครื่องออกกำลังกาย NBA Sport management. POWER GYM PHUKET, โรงแรม ซีแอนด์เอ็น เกาะคอเขา บีช รีสอร์ท, และ ร้านปืนมิตรภาพ ที่สนับสนุนผม ทั้งกีฬายิงปืนรณยุทธ และ กีฬาเพาะกาย มาอย่างต่อเนื่องตลอดมา

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.