BLAACK by G2000 แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายคุณภาพระดับแบรนด์ Haute Couture ในราคาสบายกระเป๋า BLAACK by G2000 Grand Opening Shop @Central Chidlom Men’s Zone

BLAACK by G2000 แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายคุณภาพระดับแบรนด์ Haute Couture ในราคาสบายกระเป๋า
BLAACK by G2000 Grand Opening Shop @Central Chidlom Men’s Zone


บริษัท เซ็นทรัล เทรดดิ้ง จำกัด หัวเรือใหญ่ผู้นำเข้า G2000 แบรนด์เสื้อผ้าระดับตำนานสุดคลาสิกจากประเทศฮ่องกง เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ BLAACK by G2000 ครั้งแรกใน South Asia และประเทศไทย เอาใจหนุ่มไทยผู้รักการแต่งตัวแบบสง่างามและมีสไตล์ เป็นตัวของตัวเองและชอบใช้ชีวิตแบบไม่ยึดติดกับกฎเกณฑ์เดิมๆ ด้วยการเปิดตัว Spring Summer 2019 คอลเลคชันแรกอย่างเป็นทางการ ในคอนเซ็ปต์หลักเชิงปรัชญาที่ชวนให้คิดว่า… ชีวิตเราทุกคนเต็มไปด้วยสีและสีหลัก ไม่ว่าจะเป็นสีแดง เขียว และน้ำเงิน การผสมสีหลักทั้งสามนี้ทำให้เกิดสีดำที่แข็งแกร่ง พร้อมที่จะพาคุณไปไขความลับในการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ที่กล้าหาญ


สิ่งที่น่าสนใจอันดับแรกคือ “ชื่อแบรนด์”
BLAACK เป็นการเล่นคำที่แฝงด้วยความเคร่งขรึมของสีดำ ทว่าเปี่ยมไปด้วยรสนิยมและสไตล์ที่หาตัวจับยาก
นิยามของ A ตัวแรก คือการรวมตัวกันของทุกเฉดสีจนเกิดเป็นสีดำ และ A ตัวที่สองคือ ผู้ชายในแบบ Alpha Male ที่ทรงพลังเต็มที่และมีสีสัน
ทั้งหมดนี้คือคอนเซ็ปต์เท่ๆ ของแบรนด์ที่ต้องการสื่อสารถึงการรวมกันของสีที่หลากหลาย หากแต่ในท้ายที่สุดก็รวมกันเป็นสีดำ เปรียบได้กับการรวมของเผ่าพันธุ์ในมวลมนุษยชาติ ถึงแม้จะมีความแตกต่างด้าน Culture อยู่บ้าง แต่ทุกคนก็สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสันติ


ในส่วนของโปรดักส์แน่นอนว่าไม่ทิ้งไลน์อันแข็งแกร่งของสูท เชิ้ต รวมถึงแอคเซสซอรีที่จำเป็นสำหรับผู้ชายอย่างคัฟลิงค์ โบไทด์ ฯลฯ โดยไฮท์ไลท์ครั้งนี้อยู่ที่สูทแบบสำเร็จรูปเพื่อแก้ปัญหาความไม่พอดีตัวที่ค้างคา ด้วยการตัดเย็บอันประณีตในทุกส่วนของโครงสร้างสูท โดยช่างฝีมือเยี่ยมผู้เชี่ยวชาญด้านการตัดเย็บสูทโดยเฉพาะ ผสมผสานกับการใช้ผ้าชั้นดีนำเข้าจากประเทศอิตาลีทั้งหมด จึงการันตีได้ว่าคุณภาพและความประณีตเทียบเท่าระดับแบรนด์ Haute Couture


หากคุณคือชายหนุ่มผู้มีรสนิยมการแต่งตัวที่ไม่ซ้ำใคร มองหาฟังก์ชันในการสวมใส่ได้หลายโอกาส ง่ายต่อการมิกซ์แอนด์แมทซ์ แต่ยังคงไว้ซึ่งความมีสไตล์ในราคาสบายกระเป๋า และคุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ Haute Couture!!! BLAACK คือแบรนด์ที่เกิดขึ้นเพื่อสิ่งนี้ ขอให้มาแสดงตัวเพื่อเปิดประตูสู่ความเป็นไปได้ใหม่ๆ ไปด้วยกัน
28 ก.พ. 2019 นี้ ชั้น 4 Men’s Zone @เซ็นทรัล ชิดลม! พร้อมรับสิทธิพิเศษภายในงานที่เดียวเท่านั้น!
ขอแนะนำให้คุณจำชื่อแบรนด์เท่ๆ อย่าง BLAACK ไว้ให้ดี
เพราะในปี 2019 นี้ พร้อมขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ควรมีติดตู้เสื้อผ้าแน่นอน…
#BLAACK is anytime, anywhere and everything.
And everything is BLAACK

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.