มทร.ธัญบุรี – สสว. เสริมแกร่งเอสเอ็มอี ปี 62 จัดอบรม ‘ทำคอนเทนต์ให้สุด ไม่ต้องหยุดที่แชร์

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราขมงคลธัญบุรี (มทร.ธัญบุรี) ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ในโครงการส่งเสริมพัฒนาตลาดอิเล็กทรอนิกส์สำหรับเอสเอ็มอี ปีงบประมาณ 2562 หรือ SME Online ซึ่งเป็นความร่วมมือปีที่ 3 ภายใต้แนวคิด Digital to Global ยกระดับศักยภาพผู้ประกอบการไทยสู่ตลาดออนไลน์สากล ผ่านเว็บไซต์สื่อกลางการติดต่อซื้อขายชั้นนำที่รวบรวมสินค้า ร้านค้า บริษัทจำนวนมาก หรือ E-Marketplace

มทร.ธัญบุรี เป็นหนึ่งในหน่วยร่วมสำคัญที่ดำเนินการในโครงการ SME Online ปีที่ 3 โดยดูแลรับผิดชอบผู้ประกอบการในพื้นที่ภาคกลางและตะวันตก นำคณาจารย์ วิทยากร และทีมงานจัดกิจกรรมบ่มเพาะใน 3 ส่วนหลักด้วยกันคือ การเตรียมความพร้อมในผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการ เช่น การถ่ายภาพสินค้า ช่วยจัดและพัฒนารายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์ให้มีความน่าสนใจตามกลุ่มผู้บริโภคและให้ความรู้ด้านกลยุทธ์ เทคนิคและวิธีการเกี่ยวกับการตลาดออนไลน์ด้วยหลักสูตรดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งในลักษณะของการเปิดร้านค้าออนไลน์และการอบรมเชิงลึกในเชิงปฏิบัติการ

ล่าสุดได้จัดอบรม “Content Marketing ทำคอนเทนต์ให้สุด ไม่ต้องหยุดที่แชร์” ณ ศูนย์นวัตกรรมและความรู้ มทร.ธัญบุรี หรือ RMUTT Innovation & Knowledge Center บางซื่อจังชั่น จตุจักร กทม. สร้างองค์ความรู้การเปิดร้านออนไลน์ และการทำ Content Marketing ให้เหมาะกับธุรกิจและลูกค้า พร้อมบริการถ่ายภาพสินค้าฟรี โดยมีผู้ประกอบการ และผู้สนใจเข้าร่วมการอบรมเป็นจำนวนมาก

โครงการ SME Online 2562 นี้ ยังเสริมแกร่งให้กับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีด้วยการช่วยนำสินค้าขึ้นขายบนตลาดออนไลน์ แนะนำเข้าร่วมกิจกรรมการส่งเสริมการขาย ทั้งยังให้คำปรึกษาเฉพาะรายเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนผลักดันเข้าสู่ตลาดออนไลน์ต่อไป


ผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในโครงการสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมโครงการกับหน่วยงานร่วมในแต่ละพื้นที่ทั่วประเทศฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดทั้งสิ้น และติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : SMEONLINE BY OSMEP แอปพลิเคชั่น SME CONNEXT หรือเว็บไซต์ www. smeonline.rmutt.ac.th

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.