VIGI มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อการเฝ้าระวังอย่างไม่หยุดนิ่ง ขยายกลุ่มสินค้าใหม่ในปี 2024 ครอบคลุมความต้องการมากขึ้น

บริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิดรักษาความปลอดภัย VIGI เผย ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในตลาดกล้องวงจรปิดประเทศไทย โดยแบรนด์ VIGI มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เริ่มเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2565 เรามุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีเพื่อช่วยให้การเฝ้าระวังความปลอดภัยมีประสิทธิภาพ และช่วยให้เราใช้ชีวิตได้อย่างสบายใจมากยิ่งขึ้น

Mr. Hong Huafeng, Product Director บริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กล้องวงจรปิดและระบบรักษาความปลอดภัยเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในทุกวันนี้ นอกจากจะช่วยในการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินแล้ว ยังอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นเช่นกัน ส่งผลให้ประเทศไทยมีความต้องการใช้งานกล้องวงจรปิดรักษาความปลอดภัยที่สูงขึ้นตามมา จึงมีความเชื่อมั่นว่าแบรนด์ VIGI จะสามารถครองส่วนแบ่งตลาดกล้องวงจรปิดติด Top 3 ในประเทศไทยภายในปี 2569 ตามที่บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าหมายไว้”

โดยความสำเร็จของแบรนด์ VIGI จากการทำตลาดตลอด 2 ปีที่ผ่านมานั้น เป็นผลมาจากการดำเนินการใน 3 ส่วนด้วยกัน ส่วนแรกคือการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้งานในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งกล้องวงจรปิดสำหรับภายในและภายนอกอาคาร ตัวกล้องมีระบบประมวลผลภาพเพื่อการเก็บรายละเอียดภาพได้ดี ตัวกล้องมาพร้อมเทคโนโลยี AI เพื่อช่วยในการตรวจจับและแจ้งเตือนได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งมาพร้อมอยู่ในกล้องวงจรปิดตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น รวมไปถึงฟังก์ชันการใช้งานเพื่อช่วยในการค้นหาและตรวจสอบเหตุการณ์ย้อนหลังได้อย่างรวดเร็ว

ส่วนที่สอง คือการจัดการสต๊อกสินค้า และการให้บริการหลังการขาย โดยทางบริษัทฯ มีคลังสินค้านำเข้าเป็นของตัวเองในประเทศไทย ทำให้สามารถบริหารจัดการสินค้าเพื่อให้ตรงกับความต้องการแกพันธมิตร และตัวแทนจำหน่ายได้อย่างรวดเร็ว หากเมื่อเกิดการขาดสต็อกสินค้าจะใช้เวลาในการรอสินค้าเพียงระยะเวลาอันสั้น รวมถึงการรับประกันสินค้าที่ยาวนานถึง 3 ปี ให้คุณใช้งานได้อย่างอุ่นใจ หากอุปกรณ์เสียหรือมีปัญหาในระยะเวลาการรับประกันจะมีการเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้กับลูกค้าโดยไม่มีการนำมาแกะซ่อม อีกทั้งเรายังมีทีมงานพร้อมช่วยเหลือและให้คำปรึกษาในเรื่องของการติดตั้งและใช้งาน ผ่านช่องทาง Call Center และช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานสินค้า VIGI

และส่วนสุดท้าย ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้แบรนด์ VIGI มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องคือ พันธมิตรผู้จัดจำหน่ายอย่าง ซินเน็ค (ประเทศไทย) รวมไปถึงตัวแทนจำหน่ายและติดตั้งทั่วประเทศ โดยในปีนี้เราได้มีการเสริมทัพพันธมิตรผู้จัดจำหน่ายอย่าง เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) เข้ามาเพื่อสร้างความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ และการบริการหลังการขายที่ดีมากยิ่งขึ้น

ในปี 2567 นี้ แบรนด์ VIGI มีการขยายกลุ่มสินค้าใหม่ให้ครอบคลุมการใช้งานในพื้นที่ห่างไกลที่ยากต่อการติดตั้งเดินสาย เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในรูปแบบต่าง ๆ มากยิ่งขึ้น เช่น ระบบจ่ายไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์อัจฉริยะพร้อมแบตเตอรี่ในตัว (Solar Panel) VIGI SP9030 และ VIGI SP6020 มีขนาดแผงโซล่าร์เซลล์ให้เลือกที่ 90W และ 60W ใช้ระบบควบคุมการชาร์จพลังงานแบบ MPPT เพื่อการเก็บพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถจัดการอุปกรณ์จากระยะไกลผ่านแอปฯ VIGI บนมือถือ, VIGI C540-4G กล้องวงจรปิด Pan/tilt ใส่ซิม 4G ความละเอียด 4 ล้านพิกเซล เพื่อการใช้งานสำหรับพื้นที่ห่างไกล หรืออินเทอร์เน็ตบ้านเข้าไม่ถึง

นอกจากนี้ VIGI ยังมีกล้องวงจรปิดเพื่อการเฝ้าระวังความปลอดภัยอีกหลายรุ่นที่กำลังจะเข้ามาในภายในปีนี้ เช่น VIGI C340S กล้องวงจรปิดที่มาพร้อมเทคโนโลยี ColorPro เพื่อการเก็บภาพในที่มืดได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีการอัพเกรดเทคโนโลยี AI ในการตรวจจับบุคคลและยานพาหนะขั้นสูง เพื่อการค้นหาเหตุการณ์ย้อนหลังได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น, VIGI C345 และ VIGI C445 กล้องวงจรปิดภาพสี 24 ชั่วโมง ความละเอียด 4 ล้านพิกเซล ทรง Bullet และทรง Turret มาพร้อมวัสดุโลหะทนทานในทุกสภาพอากาศ

VIGI มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยให้การเฝ้าระวังความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และใช้งานได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ตอบโจทย์การใช้งานกับที่พักอาศัยและธุรกิจในรูปแบบที่หลากหลาย ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีต่าง ๆ ได้ที่เว็บไซต์ https://www.tp-link.com/th/business-networking/vigi-network-camera/ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/44qjsL6 และสามารถปรึกษา Solutions สำหรับธุรกิจองค์กรได้ที่ https://bit.ly/3pl8GpU

#TPLINK #TPLINKTH #VIGI #HomeSolutions #BusinessSolutions #Surveillance #AI #AdvanceAI #SmartDetection #ReplacementWarranty #3YearWarranty #กล้องวงจรปิด #ระบบเฝ้าระวังความปลอดภัย #CCTV #CCTVCamera #DigitalCCTV #SolarPanel #CleanEnergy #MetalCamera

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *