ม.รังสิต คว้ารางวัลชนะเลิศ Division 2 การแข่งขัน Chang Golf U-Championship 2024

          ทีมนักศึกษาวิทยาลัยการกีฬาและคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรังสิต ได้รับรางวัลชนะเลิศ Division 2 การแข่งขันกอล์ฟ Chang Golf U-Championship 2024 พร้อมรับเงินรางวัล 15,000 บาท ณ สนามกอล์ฟ Lake View  Resort & Golf Club จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมนักกีฬากอล์ฟในระดับมหาวิทยาลัย ให้มีโอกาสได้แสดงศักยภาพและพัฒนาทักษะอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งสร้างความสัมพันธ์ที่ดีร่วมกันของนักกีฬากอล์ฟระหว่างมหาวิทยาลัย

             นางสาววรวลัญช์ วงษ์กำภู นักศึกษาชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยการกีฬา สาขากีฬากอล์ฟ กล่าวว่า สมาชิกในทีม มีทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วย นายธนภัทร ศิริสุข นายพีรณัฐ สุพร นางสาวผริตา เที่ยงตรง และตัวเธอเอง ทุกคนในทีมเตรียมตัวแข่งค่อนข้างหนัก

 นักกีฬาทุกคนมีความสามารถ จึงต้องพัฒนาตัวเองให้มากเช่นกัน การแข่งครั้งนี้ถือว่าได้ทำเต็มที่มาก ๆ ภูมิใจในเพื่อนร่วมทีม ให้กำลังใจกันอยู่เสมอ ทีมกอล์ฟมหาวิทยาลัยรังสิตสอนให้เราเป็นทีมเวิร์ค โค้ชคอยให้กำลังใจและคำแนะนำ ทุกคนจึงสู้กันอย่างเต็มที่ เป็นรางวัลที่รู้สึกว่าคู่ควรที่จะได้รับ

          ความกดดันเป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ เมื่อต้องแข่งกันเป็นคู่ ความกังวลจึงเกิดขึ้นหากทำให้คู่ของเราลำบาก เพราะกีฬากอล์ฟส่วนใหญ่จะแข่งเดี่ยว สุดท้ายทุกคนก็ผ่านไปได้ด้วยดี การแข่งครั้งนี้ทำให้เรียนรู้การทำงานเป็นทีม ความสามัคคี ความรู้ใหม่ๆจากเพื่อนในทีม รวมถึงได้ความรู้และทักษะจากทีมมหาลัยอื่น ๆ อีกด้วย

“อยากให้มีโครงการนี้ต่อไป เพราะว่ทุกครั้งที่ไปแข่ง เราไม่ได้แค่รางวัลกลับมา แต่ได้ทั้งมิตรภาพ ความรู้ข้อผิดพลาดของตัวเอง เพื่อนำกลับมาแก้ไขและพัฒนาต่อ เข้าใจความเป็นนักกีฬามากขึ้น ต้องขอบคุณโครงการนี้มากค่ะ อยากให้คนรุ่นต่อไป มีโอกาสได้รับประสบการณ์ดี ๆ แบบนี้ เหมือนพวกเราทุกคนขอบคุณค่ะ”วรวลัญช์ ทิ้งท้ายไว้

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *