ฮีโน่ จัดการแข่งขันสุดยอดนักขับรถบรรทุก “HINO SMART DRIVER CONTEST 2024” ครั้งที่ 6

บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดการแข่งขัน Hino Smart Driver Contest 2024 ครั้งที่ 6 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อเฟ้นหา สุดยอดนักขับรถบรรทุกมืออาชีพ ที่พร้อมไปด้วยทักษะการขับขี่ ความรู้เรื่องการดูแลรักษารถบรรทุก การขับขี่ประหยัดน้ำมัน และการปฏิบัติตามกฎจราจร พร้อมทั้งมีความรับผิดชอบต่อสังคม สิ่งแวดล้อม และเหนือสิ่งอื่นใด คือ คำนึงถึงความปลอดภัยบนท้องถนน โดยได้รับการสนับสนุนจากกรมการขนส่งทางบก, สหพันธ์ขนส่งทางบกแห่งประเทศไทยรวมถึงสมาคมขนส่งทั่วประเทศ และพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งปีนี้ได้รับความสนใจจากนักขับทั่วประเทศ สมัครเข้าร่วมแข่งขันเป็นจำนวนมาก

ในปีนี้การแข่งขันจัดขึ้น ตั้งแต่วันที่ 27-29 กันยายน 2567 ซึ่งในพิธีเปิดได้รับเกียรติจาก คุณฐิติพัฒน์ ไทยจงรักษ์ ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิภาพการขนส่งทางบก, ดร.ทองอยู่ คงขันธ์ ประธานสหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย และคุณยูมิโกะ คาวามุระ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกันเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน ซึ่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์การแข่งขันนี้ว่า การแข่งขันของฮีโน่ เปิดโอกาสให้นักขับทั้งสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี เข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อสร้างนักขับที่มีคุณภาพ และสามารถสร้างมาตรฐานการขนส่งในประเทศไทยให้ดีขึ้น เพราะนอกเหนือจากรถบรรทุกที่มีคุณภาพ อุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อสนับสนุนการขับขี่ สิ่งที่สำคัญที่สุดนั้นคือ ทักษะและความรู้ของผู้ขับขี่นั้นเอง ดังนั้นนี้คือวัตถุประสงค์หลักที่ฮีโน่จัดการแข่งขันนี้ขึ้นมา และยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่ฮีโน่พร้อมดำเนินการเพื่อพัฒนาวงการขนส่งไทยเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน

สำหรับการแข่งขัน Hino Smart Driver Contest 2024 ในปีนี้ แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท คือ รถบรรทุก 4 ล้อบรรทุกน้ำหนัก และรถบรรทุก 10 ล้อ กึ่งลากพ่วงบรรทุกน้ำหนัก เน้นเสมือนการใช้งานจริงในชีวิตประจำวันของนักขับ ผ่านฐานการแข่งขันที่พัฒนาสอดคล้องกับหลักสูตรของกรมการขนส่งทางบก และสุดท้ายฮีโน่เชื่อว่า ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านจะเกิดจิตสำนึก มีความรับผิดชอบต่อสังคมและเพื่อนร่วมทาง

นี้คือหนึ่งในกิจกรรมดีๆ จากฮีโน่ ที่พร้อมร่วมมือกับทุกภาคส่วนสร้างประโยชน์กับการขนส่งของประเทศ ให้ทุกๆ ส่วนได้พัฒนาไปด้วยกัน เพื่อให้รถบรรทุกฮีโน่ “ขนส่งความสุขพร้อมรอยยิ้ม” พร้อมสร้างความสำเร็จ และ การเติบโตของภาคธุรกิจ ท่านสามารถติดตามและสอบถามข้อมูลและรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-900-5000 และเป็นครอบครัวฮีโน่ออนไลน์ได้ที่ www.hinothailand.com, Facebook : Hino Thailand Fan Club, Line : @hinoth, YouTube : Hinothailandofficial และ TikTok : @hinoth

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *