วอลล์สตรีท อิงลิช ยกคลาสเรียนสุดพิเศษต้อนรับเทศกาล Halloween นำนักเรียน กว่า 200 คน ปิดโรงหนังฝึกภาษาอังกฤษ ผ่านตัวละครโจ๊กเกอร์

วอลล์สตรีท อิงลิช จัดกิจกรรมพิเศษ เปิดประสบการณ์การเรียนรู้นอกห้องเรียนให้กับนักเรียนกว่า 200 คน ปิดโรงภาพยนตร์ พารากอนซีนีเพล็กซ์ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อชมภาพยนตร์เรื่อง Joker Folie à Deux ที่ครองใจแฟน ๆ ทั่วโลก โดยกิจกรรมนี้ถูกจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาล Halloween ประจำปี 2024 สร้างบรรยากาศความมันส์ และน่าตื่นเต้นในค่ำคืนแห่งความลึกลับ ซึ่งมีนายกิจชาญพิชญ์ สุกังวานวิทย์ กรรมการบริหาร บมจ. เวฟ เอกซ์โพเนนเชียล (WAVE) และนายโอฬาร พิรินทรางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วอลล์สตรีท อิงลิช ประเทศไทย พร้อมคณะผู้บริหารเข้าร่วมในกิจกรรมนี้ผ่านธีม BOOtiful Halloween พร้อมกับนักเรียนทุกคน

นายโอฬาร พิรินทรางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วอลล์สตรีท อิงลิช ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามุ่งหวังให้ทุกคนที่มาเรียนที่ วอลล์สตรีท อิงลิช จะได้เข้าใจโลกในมุมมองที่กว้างขึ้น เพราะผมเชื่อว่า ภาษาอังกฤษเป็นหนึ่งทักษะปัจจัยในการขับเคลื่อนชีวิต ให้ทุกคนสามารถไปได้ไกลกว่าที่คิด และมีความพร้อมเพื่อโอกาสที่ดีที่สุดให้กับตนเอง “วอลล์สตรีท อิงลิช” เป็นแหล่งเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้เรียน โดยมีครูเจ้าของภาษาคอยดูแลโปรแกรมตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงระดับมืออาชีพ”

นอกจากจะได้สัมผัสบรรยากาศหลอน ๆ สุดพิเศษแล้ว นักเรียนที่เข้าร่วมยังจะได้สนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่ เตรียมไว้ เช่น กิจกรรมแต่งกายแฟนซีในธีม BOOtiful Halloween พร้อมของรางวัลสุดพิเศษต่างๆ มากมาย

วอลล์สตรีท อิงลิช ต้องการสร้างสรรค์กิจกรรมที่ไม่เพียงแค่เสริมสร้างการเรียนรู้ภาษาอังกฤษผ่านการรับชมภาพยนตร์ แต่ยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นในหมู่นักเรียน และสร้างประสบการณ์ร่วมกันในโอกาสสุดพิเศษนี้ ถือเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดี และได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านภาษาอังกฤษร่วมกันอีกด้วย

ติดตามประสบการณ์สุดมันส์ในครั้งถัดไป และรับชมข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.wallstreetenglish.in.th

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *