อิ่มบุญ กับงานมอบวิกผม และบริจาคเงินให้กับ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ จากงานวิ่งการกุศล Hairworld Run Fun Fest 2019 รวมพลังคนรักผม มาวิ่งเพื่อผม ครั้งที่ 2

  นิตยสาร Hairworld Plus+  ร่วมกับแบรนด์ผลิตภัณฑ์ผมจากประเทศอเมริกา PULPRIOT (พับลิออท) สนุกกับสีผม โดยไม่กลัวผมเสีย ได้ร่วมจัดงานมอบวิกผม และเงินบริจาค ให้กับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ เพื่อบริจาคให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ขาดทุนทรัพย์ ครั้งที่ 2  ภายใต้งาน วิ่งการกุศล Hairworld Run Fun Fest 2019  “วิ่งเพื่อผม” ณ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ

  ภายในงานอบอวลไปด้วยช่างผมชื่อดังมากมาย ได้มีการมอบวิกผม และเงินบริจาคให้กับทางสถาบันมะเร็งแห่งชาติ รวมทั้งสิ้น  448,756  บาท  อีกทั้งยังมีการจัดกิจกรรมการตัดวิกผมให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง โดยได้รับเกียรติจากสุดยอดช่างผมชื่อดัง ซึ่งเป็นเหล่านักเขียนรับเชิญกิตติมศักดิ์ ของนิตยสาร Hairworld Plus อาทิเช่น ดร.สมศักดิ์ ชลาชล, ดร.ติ่ง ทศพร นพวิชัย, , อ.จิ๋ม บุษบา เปรมเจริญ, คุณป๊อก เชลซี, อ.จ๋า ดุสิตา ศุภผลา และ อ.อ้วน สุขใจ เสร็จสวัสดิ์  ได้มาร่วมตัดวิกผมให้กับผู้ป่วยมะเร็ง และเป็นกำลังใจให้กับผู้ป่วยในครั้งนี้ ท่ามกลางรอยยิ้ม และความสุขของทุกคนที่ไปร่วมงาน

นอกจากนี้ยังได้เชิญ คุณบุ๋ม – ปิยะวัลย์ วงศ์สว่าง กรรมการผู้จัดการบริษัท วงศ์สว่าง ครีเอชั่น จำกัด และบรรณาธิการบริหารนิตยสาร Hairworld Plus ผู้ริเริ่มโครงการ, ผู้สนับสนุนหลัก คุณบู้ – ดร.ณฤชา รัมพาภรณ์ ผู้บริหาร PULPRIOT, Co Sponsor ได้แก่ คุณมด – ธนันธร สุทธิภาสพล ประธานกรรมการบริษัท โมอิ เอนริช จำกัด และ คุณอาร์ – ชนุพร บุญนิล ผู้บริหารบริษัท ไดอารี่ กรุ๊ป (2007) จำกัด , นายแพทย์ วีรวุฒิ อิ่มสำราญ ผู้อำนวยการสถาบันมะเร็งแห่งชาติ, ท่านรองฯ สถาบันคุณวุฒิ วิชาชีพ(องค์การมหาชน) คุณวรชนาธิป จันทนู และตัวแทนช่างผม ขึ้นมาพูดคุยบนเวทีเกี่ยวกับความประทับใจใน โครงการ Hairworld Run Fun Fest  2019 อีกด้วย

งานในครั้งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานการกุศล ที่ได้ร่วมสร้างรอยยิ้ม และความสุขให้กับผู้ป่วยมะเร็งนอกจากนี้ยังส่งต่อกำลังใจให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็งทุกคน ได้มีกำลังใจที่จะสู้ต่อโรคนี้และกลับมามีชีวิตที่สดใสอีกครั้ง และแน่นอนว่า โครงการดีๆแบบนี้ จะเกิดขึ้นอีกแน่นอน ตราบใดที่ยังคงมีผู้สนับสนุนใจดี และพี่-น้องในวงการช่างผม มาร่วมด้วยช่วยกัน เตรียมพบกับ งานวิ่งการกุศล Hairworld Run 2020 ได้อีกครั้งในปีหน้า

ติดตามข่าวสารได้ที่ FB: HairworldPlus และ เวปไซต์ HairworldPlus.com

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.