ไท่ห่าวซือ 泰好吃 แบรนด์ “ไทยอร่อย” เปิดตัว “ไอศกรีมไทยอร่อย” ต้อนรับปีใหม่ 2020 ณ แหลมบาลีฮาย พัทยา

วันที่ 7 ธันวาคม 2562  ณ แหลมบาลีฮาย  พัทยา  บริษัท ไท่ห่าวชือ กรุ๊ป จำกัด (Thai Hao Che Group Co.,Ltd.)  แบรนด์ “ไทยอร่อย”  ผู้ผลิตผลไม้ฟรีซดราย อันดับหนึ่งของไทย  ได้เพิ่มไลน์สินค้าใหม่ จากผลไม้ฟรีซดราย สู่ ไอศกรีมแสนอร่อย  เปิดตัว “ไอศกรีมไทยอร่อย” 4 รสชาติสูตรพิเศษเน้นเนื้อผลไม้มากถึง 40 %  มีรสทุเรียน  รสเสาวรส รสมะม่วง และรสกะทิ  มาต้อนรับปีใหม่ 2020 อย่างครึกครื้น และคึกคัก ที่แหลมบาลีฮาย พัทยา

นางสาวธัญสิริ แซ่ตง
กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไท่ห่าวชือ กรุ๊ป จำกัด

   นางสาวธัญสิริ แซ่ตง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไท่ห่าวชือ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า “ไท่ห่าวชือ” หรือ แบรนด์ “ไทยอร่อย” เป็นแบรนด์แรกที่ทำให้คนจีนรู้จักทุเรียนหมอนทองอบกรอบ (ฟรีซดราย) และผลไม้ไทยอบกรอบอีกหลายชนิด ที่ได้รับความนิยมชื่นชอบทั้งในตลาดไทย และจีน มาเป็นเวลานาน 

   และวันนี้บริษัทฯ ได้เพิ่มไลน์สินค้าใหม่  “ไอศกรีมไทยอร่อย”  จากความอร่อยของผลไม้ฟรีซดรายอบกรอบ สู่ ไอศกรีมแสนอร่อย 4 รสชาติที่เป็นสูตรเฉพาะของบริษัทฯ มามอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับผู้บริโภคได้ลิ้มลองความอร่อย ด้วยการแจกให้นักท่องเที่ยวทั้งไทย และต่างชาติได้สัมผัสถึงรสชาติความอร่อยที่แหลมบาลีฮาย พัทยา

นายคันศร วงษ์เที่ยง (โอม)
Marketing Manager

  นายคันศร วงษ์เที่ยง (โอม)  Marketing Manager  บริษัท ไท่ห่าวชือ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ได้เดินตามรอยพ่อหลวงรัชกาลที่ 9 ที่พระองค์ทรงมีแต่ให้ เช่นเดียวกับบริษัทฯ ของเราที่ตระหนักถึงผู้บริโภค ด้วยการผลิตสินค้าคุณภาพดี  ได้มาตราฐานสากล สู่ผู้บริโภคเสมอมา

   วันนี้บริษัทฯ ได้ยกขบวนกองทัพความสนุก ความอร่อย ด้วยการแจก ทุเรียนหมอนทองอบกรอบ , มะม่วงอบแห้ง ,สับปะรดภูแลอบแห้ง ,เม็ดมะม่วงหิมพานต์รสมะพร้าว และเนื้อจระเข้อบแห้ง  และ ไอศกรีมไทยอร่อย สินค้าใหม่ล่สสุด มาแจกเป็นของขวัญปีใหม่ 2020 ให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทย และต่างชาติ ให้ได้ลิ้มลองความอร่อย พร้อมกิจกรรมแสนสนุก และรางวัลมากมาย มามอบให้นักท่องเที่ยว ที่แหลมบาลีฮาย พัทยา

นายธนสิทธิ์ จิรวัฒนภักดีกุล (หงส์) 
Shop Manager  

  นายธนสิทธิ์ จิรวัฒนภักดีกุล (หงส์)  Shop Manager   กล่าวว่า บริษัทฯ ตั้งใจผลิตสินค้า “ไอศกรีมไทยอร่อย”  ที่มีส่วนผสมของเนื้อผลไม้แท้ๆ มากถึง  40%  เป็นสูตรลับเฉพาะ ของบริษัทฯ และเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่มีส่วนผสมของเนื้อผลไม้แท้ๆ  ไม่แต่งสี  ไม่แต่งกลิ่น เป็นรสชาติของเนื้อผลไม้ล้วนๆ สามารถหาซื้อได้กว่า 200 จุดจำหน่ายที่พัทยา

    สำหรับท่านที่ต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถติดต่อ   คุณธนสิทธิ์ (หงษ์)  โทร  093-593-9898

   “ไท่ห่าวชือ”  แปลว่า  “ไทยอร่อย”  ที่คัดสรรอาหารไทยที่อร่อยเพื่อคุณ มีทั้ง ทุเรียนอบกรอบ , มะม่วงอบแห้ง ,สับปะรดภูแลอบแห้ง ,เม็ดมะม่วงหิมพานต์รสมะพร้าว ,เม็ดมะม่วงหิมพานต์รสทุเรียน ,เนื้อมะพร้าวน้ำหอมอบกรอบ , ขนุนทองประเสริฐอบกรอบ ,ลูกอมรสทุเรียน , สาหร่ายสอดไส้ทุเรียน , และเนื้อจระเข้อบแห้ง ทั้งเนื้อสุก และ รสพริกไทยดำ และ  “ไอศกรีมไทยอร่อย”  ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่จะมาต้อนรับปีใหม่ 2020  ให้ทุกคนมีความสุข สดชื่น ตลอดปี

    สำหรับสินค้าผลไม้ฟรีซดราย  สามารถหาซื้อได้ที่  7-11 ทั้ง 1,300 สาขา   Big C ราชดำริ  Big C พัทยาใต้ และ Big C พัทยาเหนือ Shop เซ็นทรัลมารีน่า  Shop สวนนงนุช Shop เซ็นทรัลหาดใหญ่ และ Shop เอเซียนทีค โกดัง 4 ตรอก 1 – 2

   ไท่ห่าวซือ 泰好吃 แบรนด์ “ไทยอร่อย”  เป็นสินค้าคุณภาพ มาตราฐานสากล เป็นที่ถูกใจของผู้บริโภคทั้งชาวไทย และต่างชาติ จนต้องซื้อเป็นของฝากแสนอร่อย จากไทย….สู่ต่างแดน …..

  ติดตามความอร่อย และ สอบถามข้อมูลได้ที่่

   เพจ : https://www.facebook.com/thaihaochuegroup/

   เว็บไซด์ :  https://thaihaochuegroup.com/th

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.