ฟอกฟันขาวด้วยระบบ Zoom เพื่อรอยยิ้มที่มั่นใจ

ฟันเหลือง หรือฟันเป็นคราบคล้ำไม่สดใส ถือเป็นปัญหาที่ทำให้หลายๆ คนสูญเสียความมั่นใจ จนไม่กล้ายิ้มหรือหัวเราะกว้างๆ ปัญหานี้สามารถแก้ได้ด้วยการ ฟอกฟันขาว วิธีนี้ช่วยให้ฟันดูขาวขึ้นและยังเห็นผลทันใจ
รัตนคลินิก ทันตกรรมและผิวหนัง จึงขอเชิญชวนทุกคนดูแลสุขภาพฟันและสร้างรอยยิ้มที่มั่นใจให้กับตัวเอง ด้วยการฟอกสีฟันด้วยเทคโนโลยี Zoom ซึ่งเป็นการใช้พลังงานแสงสีฟ้าชนิดเข้มข้นเพื่อกระตุ้นการทำงานของน้ำยาฟอกฟัน ทำให้สารในน้ำยาสามารถแทรกซึมเข้าสู่ชั้นผิวฟัน และกำจัดคราบหรือเม็ดสีบนเนื้อฟันได้ดีขึ้นโดยไม่ทำลายโครงสร้างของฟัน ทั้งยังช่วยลดอาการเสียวฟันหลังการฟอกสีฟันได้อีกด้วย ซึ่งการฟอกสีฟันแบบนี้เหมาะกับผู้ที่ฟันเหลือง หรือคนที่ต้องการให้ฟันดูขาวสว่างขึ้น
รู้ไหมว่า รอยยิ้มสวยๆ ก็พูดแทนคำขอบคุณได้ทั้งหมดแล้ว สนใจฟอกฟันขาว สามารถเข้าไปดูรายละเอียดและจองแพ็คเกจได้ที่ https://www.honestdocs.co/shop/dental-clinics/teeth-whitening-clinic-cool-light-rattana-clinic?fbclid=IwAR2Jd1IyxS6dXbjgOBPNaXPROxpIiG3DdZpf2vIX9GUjavRKtgy2blLp-uQ หรือสอบถามข้อมูล โทร. 02-985-3600 https://www.facebook.com/rattanaclinicrattanathibet/?ref=bookmarks

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.