ทีเอ็มบี ชวนคนไทยมีวินัยในการออม พร้อมตั้งรับเชิงรุกต่อสถานการณ์โควิด – 19 เปิดบัญชีโนฟิกซ์ คงดอกเบี้ยเงินฝากสูงถึง 1.5% ตั้งแต่บาทแรก ถึง 50 ล้านบาท ถอนเมื่อไหร่ก็ได้ ได้ผลตอบแทนแน่นอน

นายชวมนต์ วินิจตรงจิตร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ทีเอ็มบีมีความตั้งใจส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าในทุกสถานการณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเศรษฐกิจผันผวน การตั้งรับสถานการณ์อย่างมีสติ และการมีวินัยในการออมยังคงเป็นรากฐานสำคัญ ทุกคนควรใช้โอกาสนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่จะเปลี่ยนตัวเองและให้ความสำคัญกับการออมอย่างจริงจัง เพื่อรักษาชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นของอย่างยั่งยืนในระยะยาว ทีเอ็มบี จึงนำเสนอทางเลือกให้คนไทยคลายความกังวลในภาวะเศรษฐกิจที่ผันผวน โดยเลือกฝากเงินที่บัญชีเพื่อออม
โนฟิกซ์ (NO FIXED) บัญชีที่ให้ดอกเบี้ยรวมโบนัสพิเศษสูงถึง 1.5% ถอนเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ได้ผลตอบแทนแน่นอน ไม่ต้องลุ้น และยังเป็น The Best Savings Account บัญชีเพื่อออมที่คนไทยกว่า 3 ล้านคนเลือก”

โนฟิกซ์ บัญชีฝากไม่ประจำที่ให้ดอกเบี้ยรวมโบนัสสูงถึง 1.5% ต่อปี ตั้งแต่บาทแรก ถึง 50 ล้านบาท รับดอกเบี้ยรวมโบนัสง่ายๆ เพียงใช้คู่กับบัญชี ออลล์ฟรี (ALL FREE) และใช้งานบัญชีออลล์ฟรี อย่างน้อย 5 ครั้ง/เดือน หรือเพียงฝากเงินที่บัญชีโนฟิกซ์ ตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป สามารถเปิดบัญชีได้โดยไม่มีขั้นต่ำ ไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่กำหนดระยะเวลาฝาก ถอนเมื่อไหร่ก็ได้ จึงเป็นบัญชีที่มีสภาพคล่องสูงและไม่มีความเสี่ยง พร้อมด้วยสิทธิ์ประโยชน์ และบริการ Savings Goal ให้ลูกค้าตั้งเป้าหมายการออมได้ง่ายๆ บนโมบายล์แอปพลิเคชัน ทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH) เพื่อติดตามผลการออมได้ตลอดเวลา

ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายนนี้ บัญชีโนฟิกซ์มีโปรโมชั่นพิเศษ เพียงเปิดบัญชีตั้งแต่ 30,000 บาท ขึ้นไป และเข้าใช้งานแอป TOUCH ผ่าน สาขาทีเอ็มบี รับฟรีกระปุกหมูออมสิน Happy Piggy Bank คอลเลคชั่นล่าสุด มาพร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ เมื่อหยอดเหรียญจะมีเสียงร้องและเรืองแสงออกมาจากตัวกระปุก มูลค่า 500 บาททันที ผู้สนใจสามารถติดต่อเปิดบัญชีได้ที่ทีเอ็มบีทุกสาขา สำหรับลูกค้าทีเอ็มบีปัจจุบัน สามารถเปิดบัญชีผ่านแอปฯ ทีเอ็มบี ทัช ได้ทันที สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ TMB Contact Center โทร.1558 หรือ www.tmbbank.com

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.