นาเดีย หลิน และมูลนิธิพุทธจตุปริสา อินเตอร์เนชั่นเนล จัดงาน Thank you party เพื่อขอบคุณนักแสดง และทีมงาน ภาพยนต์สั้น เรื่อง A Wise Calling

มูลนิธิพุทธจตุปริสา อินเตอร์เนชั่นเนล  จัดงาน Thank you party เพื่อขอบคุณนักแสดง และทีมงาน  ภาพยนต์สั้น เรื่อง A Wise Calling (จิตสำนึกแห่งปัญญา) โดย มี อรศรี บาเลนซิเอก้า ผู้รับบท “ภิกขุนี” ร่วมด้วยนักแสดงสมทบ อาทิ ศลิษา เอี่ยมมะโนชญ์,อารียา มหาวรมากร, Benjamin parmelee, ดร.สรรณพ นาควานิช,ศิปราณ เกษมสันต์ ณ อยุธยา,และอาภา รินสุรงควงศ์ ร่วมงาน ณ โรงแรม เดอะ เซนต์รีจิส กรุงเทพฯ

นาเดีย หลิน เลขาธิการ มูลนิธิ พุทธจตุปริสา อินเตอร์เนชั่นเนล  กล่าวว่า “หลังจากภาพยนต์ A Wise Calling  ประสบความสำเร็จได้รับรางวัลจากหลายเวที  อาทิ FILM FESTIVAL AWARD ,OFFICIAL SELECTION ( เข้ารอบ) ,International Women’s Film Festival 2019, LIFT INDIA FILMOTSAV WORLD CINE FEST 2019, Open Window International Film Challenge 2019, International Women’s Film Festival 2019 และ FINALIST (ชิงรอบสุดท้าย) Catharsis film festival”

“เรามีความภูมิใจที่ภาพยนตร์ เรื่องนี้สามารถเป็นกำลังใจและสร้างแรงบันดาลใจ ให้แก่ผู้หญิงทุกคน ที่ต้องการเดินบนเส้นทางแห่งการศีกษา และ ปฏิบัติ สู่การ หลุดพ้น ด้วยการบวชเป็นภิกขุนี และในวันนี้จึงถือเป็นโอกาสพิเศษ ทางมูลนิธิพุทธจตุปริสา อินเตอร์เนชั่นเนล จึงได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณทีมนักแสดง และทีมงานผู้มีส่วนร่วมในภาพยนต์ทุกท่าน และหวังว่าทุกท่านจะมีความสุขไปกับเรา”

บรรยากาศภายในงานจัดขึ้นแบบเป็นกันเอง จิบน้ำชาพร้อมรับชมภาพยนตร์ A Wise Calling ในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ สร้างความสุขและความอิ่มเอมใจให้ทุกแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่เข้าร่วมงาน โดยภายในงานยังมีทีมงานนักแสดง รวมถึงเซเลบริตี้ อาทิเช่น พ.ญ.พลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล, คุณชัญญ ธนะเพ็ญชาติ และคุณมิกิ พารเมลี  ให้เกียรติมาร่วมงานพร้อมแสดงความยินดีในงานนี้ด้วย

A Wise Calling (จิตสำนึกแห่งปัญญา) นำเสนอเรื่องราว ของ “สุชาดา”   ผู้หญิงคนหนึ่งที่ เกิดมาเพื่อค้นหา ความหมาย ของชีวิต และ ลิขิตที่เธอมีมาแต่อดีต จะทำให้ คนในโลก เข้าใจ เส้นทางของผู้หญิงและ เปิดโอกาส ให้ผู้หญิงทุกคนในโลก ได้มีโอกาสสร้างกุศล ผลบุญในการ บวช เป็น ภิกขุนี แต่อย่างไรก็ตาม เธอต้องเผชิญกับอุปสรรคที่ สังคม กีดกัน และ ไม่ยอมรับต่อการบวชของผู้หญิง

สามารถรับชมหนังสั้นได้ที่  ลิงค์ หนังสั้น A Wise Calling

https://youtu.be/gb9DnI_WGIk

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.