“ดาริกา ปุณณกันต์” นำทีมผู้บริหารระดับประเทศ ร่วมประชุม สวปอ.มส.SML รุ่น 2 วางแผนพัฒนาสร้างความมั่นคงให้กับประเทศชาติ ณ สโมสรราชพฤกษ์

หลังจากมีการเลือกตั้งคณะกรรมการหลักสูตรการบริหารความมั่นคงสำหรับผู้บริหารระดับสูง หรือ สวปอ.มส.SML  รุ่นที่2 ของสมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาษาจักร ในพระบรมราชูปถัมภ์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ หลักสูตร การเรียนการสอนที่เรียกว่าเพิ่งมีพิธีเปิดการศึกษาหลักสูตรการบริหารความมั่นคงสำหรับผู้บริหารระดับสูง โดยมี พลเอก ปริพัฒน์ ผลาสินธุ์ รองผู้บัญชาการทหารสูงสุด ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี ณ หอประชุมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2563 ที่ผ่านมาแล้วนั้น

ทางสวปอ.มส. SML รุ่นที่ 2 นั้นได้มีการเลือกประธานรุ่น โดยได้ ประธานรุ่น คือ คุณบัณฑิต สะเพียรชัย  ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นถึง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีซีพีจี จำกัด (มหาชน) และผู้ช่วยเลขานุการได้แก่ คุณมรกต ณ เชียงใหม่ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหมงคลประกันภัย จำกัด (มหาชน)   และคุณกนกกร อารีรักษ์ หรือคุณเชอร์รี่ ผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารการขายดิจิทัลและผลิตภัณฑ์ รายได้เสริมองค์กร บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ส่วน ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ได้แก่ คุณดาริกา ปุณณกันต์

นอกจากนี้ยังมีคณะกรรมการรุ่น  ที่ได้คัดเลือกมาจากหัวหน้าหมู่ที่มีแบ่งเป็นทั้งหมด 10 หมู่  ซึ่งมีบุคคลที่มีชื่อเสียง อาทิเช่น พลเอกกฤช ปี่ทอง, คุณดาริกา ปุณณกันต์, ดร.สมศักดิ์ ชลาชล   ซึ่งยังได้ควบตำแหน่งเป็นที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์อีก 1 ตำแหน่ง และดร.สมชาย หัชลีฬหา แห่ง บริษัท เจริญโอสถ จำกัด ฯลฯ มาเป็นหนึ่งในคณะกรรมการจากทั้งหมด 10 ท่าน เรียกได้ว่า นักเรียนของรุ่นนี้ต้องบอกว่ามีแต่คนดังๆ ที่มารวมตัวกันในครั้งนี้จริงๆ โดยนัดประชุมคณะกรรมการรุ่น 2 ครั้งแรกเพื่อวางแผนพัฒนาสร้างความมั่นคงให้กับประเทศชาติ ณ สโมสรราชพฤกษ์ ถนนวิภาวดีรังสิต

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.