โคเวอร์แมท จับมือไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร

บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand, Indonesia & Indochina) (ที่ 3 จากซ้าย) พร้อมคณะบริหาร ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลง(Distributorship Agreement) เพื่อร่วมผลักดันขยายธุรกิจด้าน Healthcare ในกลุ่มสินค้านวัตกรรม การทำความสะอาดและฆ่าเชื้อทางการแพทย์ ในประเทศไทย โดยมั่นใจว่าการจับมือครั้งนี้ จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าคุณภาพนวัตกรรมระดับโลก และการบริการที่ทั่วถึง พร้อมมั่นใจว่ารายได้ทั้งปีจะเติบโตขึ้นอีกมากกว่า 20% อีกทั้งสินค้าของ Diversey นอกจากมีประสิทธิภาพที่ดีแล้ว ยังลดการใช้พลาสติกในส่วนของบรรจุภัณฑ์ ซึ่งสอดคล้องกับทิศทางของบริษัท ที่กำลังขับเคลื่อนตามแนวทาง BCG Model. ทั้งนี้ ทางบริษัทโคเวอร์แมทเอง ยังคว้ารางวัลในเวทีสำคัญระดับประเทศอย่าง Thailand Top SME Award 2023 ในช่วงวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตอกย้ำความโดดเด่นและวิธีการดำเนินธุรกิจในโลกยุคใหม่ และได้รับความไว้วางใจในการร่วมธุรกิจกับแบรนด์ชั้นนำหลากหลายประเทศทั่วโลก

สำหรับการร่วมลงนามครั้งนี้ ทางบริษัทเอง ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของสินค้าในกลุ่ม Healthcare ที่กำลังขยายตัวอย่างมาก ร่วมกับการที่ได้แบรนด์ชั้นนำอย่าง Diversey ในสินค้ากลุ่ม Oxivir Excel CE Wipe & Spray ที่เป็นผลิตภัณฑ์ระดับโลก ตอบโจทย์กลุ่มโรงพยาบาลชั้นนำที่กำลังมองหาสินค้าคุณภาพ เพื่อลดความเสี่ยงของเชื้อโรค และช่วยลดต้นทุนในกลุ่มสินค้าทำความสะอาด บวกกับทางทีมงาน Diversey มีบุคลากรที่มีความรู้ ความชำนาญเฉพาะด้าน ทำให้ทางบริษัทมั่นใจว่าการร่วมมือครั้งนี้ จะช่วยขับเคลื่อนให้ธุรกิจของทั้ง 2 ฝ่าย เติบโตได้อย่างแข็งแรงและยั่งยืนต่อไป.

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.