“Uranus Clinic”รุกใต้เปิดสาขาใหม่Central Hat Yai พร้อมขนทัพเซเลบริตี้ตัวตึงร่วมงาน”Grand Opening Uranus Clinic Central Hatyai”

ประมวลภาพกิจกรรมสุดพิเศษ ที่ยกทัพศิลปินดารามาแบบจัดเต็ม อัดแน่นด้วย Activity สุดเซอร์ไพรส์ให้สำหรับชาวหาดใหญ่ โดยในงานขนทัพเซเลบริตี้มาเฉลิมฉลอง อาทิ ตรี ภรภัทร (พรีเซนเตอร์ Uranus Advance Skincare ) ควงคู่ กรีน อัษฎาพร และ อาเล็ก ธีรเดช ที่มาพร้อมกับ คิม ธิติสรรค์, ไนท์ ปิยะพงษ์, น้ำตาล ชลิตา, นิโคลีน พิชาภา และ คู่จิ้นสุดป๊อปแห่งวงการบันเทิง #เข้มมุก เข้ม หัสวีร์ มาพร้อมกับ มุกดา นริทร์รักษ์ และ คู่จิ้นฮอตตามลำดับ ยูโร พิ้งค์พลอย ปภาวดี
ยูเรนัส คลินิก สาขาเซ็นทรัล หาดใหญ่ จัดกิจกรรม “Grand Opening Uranus Clinic Central Hatyai” ขึ้นเพื่อสร้างความบันเทิง ฉลองสาขาใหม่ พร้อมมอบประสบการณ์ความงามในรูปแบบ Modern Luxury ให้กับคุณลูกค้า และ กลุ่มแฟนคลับของทัพดาราเซเลบริตี้ ที่ให้การตอบรับ สนใจเข้าร่วมตรวจสุขภาพผิวหน้า ร่วมเล่นกิจกรรมบนเวที โดยพบกับการตรวจวิเคราะห์จาก เจ้าหน้าที่ผู้มีประสบการณ์ของ Uranus Clinic

ตอกย้ำกับความยิ่งใหญ่ของ Entertainment Marketing ที่ให้ผลตอบรับกับกลุ่มลูกค้าภาคใต้ เพราะทุกพื้นที่ของประเทศไทย มีกลุ่มลูกค้าผู้ที่ชื่นชอบ ให้ความสำคัญกับการทำทรีทเมนท์ และ สนใจในเรื่องสุขภาพความงาม และ ผิวหน้า ดั่งสโลแกนของ Uranus Clinic ขอบคุณทุกการตอบรับที่มีให้กัเเรามาโดยตลอด พบกับประสบการณ์แห่งความประทับใจใหม่ ที่สุดแห่งความยิ่งใหญ่อลังการที่จะทำให้คุณจดจำ
สัมผัสทุกประสบการณ์ความงามในแบบฉบับ “เพราะความสวย คู่ความสุข” กับ ยูเรนัส คลินิก ได้ที่ ยูเรนัส คลินิก สาขาเซ็นทรัล หาดใหญ่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
📍Facebook : Uranus Clinic
📍เบอร์ : 02-0778980

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *