THE EXCAPITAL HOTEL โรงแรมสุดหรูสไตล์ LOFT ผสมผสานกลิ่นอายวิถีชุมชนย่านฝั่งธนฯ

เป็นที่ทราบกันดีแล้วว่า กรุงธนบุรีเคยเป็นเมืองหลวงมาก่อนย่อมมีเรื่องราวที่สนใจ อีกทั้งยังมีชุมชนเก่าแก่ที่หลายคนอยากมามาสัมผัสวิถีชีวิตของคนย่านฝั่งธนฯ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ บริษัท อโนมา กรุ๊ป ได้เนรมิตโรงแรมสุดหรูหราที่เป็นแบบสไตล์ LOFT ที่ผสมผสานวิถีความเป็นไทยเข้าไปอย่างลงตัวขึ้นมา โดยให้ใช้ชื่อว่า THE EXCAPITAL HOTEL”  และมี คุณ ระพิพรรณ บุญธนาสิน เป็นผู้บริหารโรงแรมแห่งนี้

คุณ ระพิพรรณ บุญธนาสิน ได้เล่าความเป็นมาของthe excapital hotelให้ฟังว่า บริษัท อโนมา กรุ๊ป เป็นบริษัทที่มุ่งเน้นเรื่องการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และการให้บริการ โดยมีธุรกิจหลากหลายด้วยกัน เช่น ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ  เซอร์วิสอพาร์เม้น  โครงการจัดสรรที่เชียงใหม่และลำพูน  มินิแฟทอรี่ และศูนย์ดูแลผู้ป่วยทางสมอง (stroke)  ต่อมามีความสนใจที่จะทำธุรกิจโรงแรมจึงได้มองหาทำเลที่จะสร้างโรงแรมและที่สุดก็มาได้พื้นที่ตรงชุมชนสัมปะยะ ย่านฝั่งธนบุรีแห่งนี้

“สาเหตุที่เลือกสร้าง  the excapital hotelตรงทำเลนี้ เพื่อพัฒนาชุมชมสัมปะยะ  ซึ่งเป็นชุมชนเก่าแก่ในย่านวงเวียนใหญ่  ที่เป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์พระเจ้าตากสินมหาราช  อีกทั้งการที่กรุงธนบุรีเคยเป็นเมืองหลวงอยู่  15 ปี  ทำให้ย่านนี้มีกลิ่นอายของความเป็นเมืองเก่า  มีประวัติศาสตร์ที่น่าศึกษาและน่าสนใจ และนอกจากนี้ยังจะสร้างงานให้แก่คนในชุมชนกล่าวคือ พนักงานของโรงแรมจะเป็นคนในท้องถิ่นและอาหารมาจากร้านค้าที่อร่อยมีชื่อเสียงในท้องถิ่นทั้งหมด”

ผู้บริหารหญิงเก่งกล่าวต่อไปอีกว่า เราได้พัฒนาอาคารที่อยู่ในชุมชนดั้งเดิมที่มีรูปแบบการดำเนินชีวิตในวิถีแบบท้องถิ่น  เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่มาพักได้สัมผัสกับประสบการณ์จริง ในทำเลที่สะดวกกับการเดินทาง ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ เช่น  Icon Siam , asiatique the riverfront 

สำหรับห้องพักของโรงแรม the excapital hotel มีขนาดและรูปแบบหลากหลาย เพื่อตอบรับกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งทุกห้องจะมีระเบียงกว้างขวาง แล้วมีการตกแต่งทั้งภายใน-ภายนอกสวยหรูหราแตกต่างกันตามแบบสไตล์ LOFT โดยมีห้องพักทั้งหมด 58 ห้อง แบ่งเป็น 4 ขนาด และ 6 แบบ ดังนี้ ขนาดห้อง SUPERIOR ROOM มี 1 แบบ คือ แบบ Superior double bed จำนวน 38 ห้อง ขนาดห้อง SUPER SUPERIOR ROOM มี 2 แบบ คือ แบบ Super superior king bed จำนวน 8 ห้อง กับ แบบ  Super superior twin bed จำนวน 3 ห้อง, ขนาดห้องDELUXE ROOM  มี 2 แบบ คือ แบบ deluxe king bed จำนวน 7 ห้อง กับ แบบ deluxe twin bed จำนวน 1 ห้อง และขนาดห้องDUPLEX ROOM มี 1 แบบ คือแบบ duplex จำนวน 1 ห้อง

ทั้งนี้ ห้องพักแต่ละห้องของโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์สีจอแบน, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เซฟและห้องน้ำส่วนตัว พร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) รวมถึงทางโรงแรมยังจะมีบริการอาหารเช้าอีกด้วย      

“นอกจากห้องพักแล้วทางโรงแรม the excapital hotel ยังมีให้บริการกาแฟสด  ร้อน / เย็น  รวมถึงเบเกอรี่รสชาติอร่อยในราคาย่อมเยาว์  และในช่วงค่ำยังสามารถดื่มด่ำกับค๊อกเทลในบรรยากาศของการตกแต่งสไตล์ LOFT แบบชิว ๆ ไว้บริการ เพื่อให้แขกที่เข้าพักได้ผ่อนคลายอีกด้วย”คุณระพิพรรณกล่าว

คุณระพิพรรณกล่าวทิ้งท้ายว่า The Excapital hotel ตั้งอยู่ห่างจากวัดโพธิ์ 5 กม., วัดอรุณ 3.1 กม., ห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง 4.3 กม., สนามบินดอนเมือง 25 กม., สนามบินสุวรรณภูมิ 27.1 กม., ใกล้กับ BTS กรุงธน เพียง 400 เมตร และ ใกล้กับ I CON SIAM เพียง 1.3 กม. ซึ่งทำให้โรงแรมแห่งนี้ได้รับการลงความเห็นว่าคุ้มค่าเงินที่สุดในกรุงเทพมหานคร เมื่อเปรียบเทียบกับที่พักอื่น ๆ ในเมืองนี้ และโปรโมชั่นเปิดตัวสุดพิเศษ ห้องสุดหรู ราคาเพียง 1,200 / ต่อคืน พร้อมอาหารเช้า จองก่อนวันที่ 3 กันยายน 2562

ผู้ที่สนใจอยากจะจองห้องพัก THE EXCAPITAL HOTEL สามารถจองผ่านเว็บไซต์ : www.theexcapitalhotel.com / Fanpage Facebook :  https://www.facebook.com/The-excapital-HOTEL-648770175594191/?modal=admin_todo_tour และ Line@ : รับส่วนลดโดยตรง http://nav.cx/1AxBhiO

หรือหากมีข้อสงสัยท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมในช่องทาง Line@ หรือโทร 02-100-6345 , 083-215-6269

ห้องSUPERIOR ROOM

แบบSuperior double bed

                ขนาดเตียงนอน 5×6.5 ตารางฟุต การตกแต่งสไตล์ LOFT ที่แตกต่างและทันสมัย ขนาดห้องมาตรฐาน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  ทั้งโทรทัศน์จอแบน ขนาด 40 นิ้ว , ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เซฟและห้องน้ำส่วนตัว พร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)

ห้อง SUPER SUPERIOR

แบบ Super superior king bed

                ขนาดเตียงนอน 6×6.5×10 ตารางฟุต การตกแต่งสไตล์ LOFT ที่แตกต่างและทันสมัย ขนาดห้องมาตรฐาน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  ทั้งโทรทัศน์จอแบน ขนาด 40 นิ้ว , ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เซฟและห้องน้ำส่วนตัว  พร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) / connecting room (super superior twin bed)

ห้อง SUPER SUPERIOR ROOM

แบบ Super superior twin bed

                ขนาดเตียงนอน 3×3.5×10 ตารางฟุต (จำนวน 2 เตียง) การตกแต่งสไตล์ LOFT ที่แตกต่างและทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  ทั้งโทรทัศน์จอแบน ขนาด 40 นิ้ว , ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เซฟและห้องน้ำส่วนตัว  พร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) / connecting room (super superior king be

ห้อง DELUXE ROOM

แบบ Deluxe king bed

                ขนาดเตียงนอน 6×6.5×10 ตารางฟุต การตกแต่งสไตล์ LOFT ที่แตกต่างและทันสมัย ขนาดห้องใหญ่กว่ามาตรฐาน     มีโซฟาขนาดใหญ่ ไว้ให้ลูกค้าพักผ่อนตามอัธยาศัย (ที่แตกต่างจากห้องอื่นๆ) มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  ทั้งโทรทัศน์จอแบน ขนาด 40 นิ้ว , ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เซฟและห้องน้ำส่วนตัว  พร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)

ห้อง DELUXE ROOM

แบบ Deluxe twin bed

ขนาดเตียงนอน 5×3.5×10 ตารางฟุต (จำนวน 2 เตียง) การตกแต่งสไตล์ LOFT ที่แตกต่างและทันสมัย ขนาดห้องใหญ่กว่ามาตรฐาน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  ทั้งโทรทัศน์จอแบน ขนาด 40 นิ้ว , ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เซฟและห้องน้ำส่วนตัว  พร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)

ห้อง DUPLEX ROOM

แบบ Duplex room 

ขนาดเตียงนอน 5×3.5×10 ตารางฟุต (จำนวน 1 เตียง) การตกแต่งสไตล์ LOFT ที่แตกต่างและทันสมัย ขนาดห้องใหญ่กว่ามาตรฐานทั้งหมดมี 2 ชั้น มีโซนโซฟานาดใหญ่ส่วนตัวและโซนนั่งเล่นพักผ่อนตามอัธยาศัย เหมาะสำหรับทุกวัยต้องชื่นชอบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  ทั้งโทรทัศน์จอแบน ขนาด 40 นิ้ว , ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เซฟและห้องน้ำส่วนตัว  พร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)  / (อยู่ในช่วงตอเติม ปรับปรุงแก้ไข)

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.