อัลก้า พลัส เปิดตัวน้ำดื่ม ตราเอท พลัส น้ำดื่มธรรมชาติคุณสมบัติ pH 8+ พร้อมร่วมแสดงความยินดีกับ Water Sommelier คนแรกของไทย !

บริษัท อัลก้า พลัส จำกัดปิดตัวน้ำดื่มตรา EIGHT PLUS ( เอท พลัส )น้ำดื่มธรรมชาติคุณสมบัติ pH 8+ จากแหล่งน้ำธรรมชาติบริสุทธิ์ ใส สะอาด ปราศจากการปรุงแต่งและสารเจือปน อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ ที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกายช่วยปรับความสมดุลของภายในร่างกายระหว่างค่าความกรดและด่าง โมเลกุลขนาดเล็กดูดซึมเจ้าสู่เซลล์ต่างๆ ของร่างกายได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

คุณวรรจรรย์ เที่ยงธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลก้าพลัส จำกัด เปิดเผยว่า EIGHT PLUS ( เอท พลัส ) เป็นแบรนด์น้ำดื่มบรรจุขวดพร้อมดื่ม ที่มีคุณสมบัติค่า pH ในน้ำสูงถึง8.5ซึ่งทำให้น้ำดื่มตราเอทพลัสมีคุณสมบัติเป็นอัลคาไลน์หรือด่าง ที่มาจากแร่ธาตุที่มีอยู่ในน้ำที่ไมผ่านการใช้กรรมวิธีจากเครื่องเปลี่ยนประจุไฟฟ้า มีคุณสมบัติ pH 8+ ตั้งแต่กำเนิดจากแหล่งน้ำ ธรรมชาติที่เป็นของเราเองในประเทศไทย ซึ่งเราได้ให้การดูแลเป็นอย่างดี และมีมาตรฐานการผลิตที่มีคุณภาพซึ่งได้รับรองระบบการผลิต GMP Codex และ HACCP จากสถาบัน SGS ประเทศไทย พร้อมใบอนุญาตผลิตอาหารจากคณะกรรมการอาหารและยา(อย.) และการรับรองมาตรฐานคุณภาพ HALAL บรรจุในขวดพลาสติก PET ปราศจากสาร BPA (BPA Free) แม้ตั้งขวดทิ้งไว้กลางแดดหรือในที่ที่มีอุณหภูมิสูงก็ไม่ทำให้สารเคมีละลายออกมาเจือปน ทุกครั้ง ที่ดื่มจึงมั่นใจได้ว่าน้ำในขวดทุกขวดสะอาดปราศจากการปนเปื้อน นับตังแต่จากแหล่งผลิตจนถึงมือผู้บริโภค

คุณวรรจรรย์ กล่าวว่า น้ำดื่มเอท พลัสมีคุณสมบัติความเป็นด่างและมีแร่ธาตุต่างๆ ที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น แมกนีเซียม โซเดียม ซิลิก้า และไบคาร์บอเนต อีกทั้งยังมีโมเลกุลที่เล็กสามารถดูดซึมเข้าสู่เซลล์ต่างๆ ของร่างกายได้อย่างเต็มประสิทธิภาพง่ายต่อการนำไปใช้ยังระบบต่างๆ ของร่างกาย ดังนั้นจึงเป็นน้ำที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากกว่าน้ำดื่มทั่วไป และจากคุณสมบัติความเป็นด่างจะสามารเข้าไปลดกรดส่วนเกินในร่างกาย ปรับสมดุลให้พอเหมาะ ช่วยป้องกันความผิดปกติของร่างกายจากสภาวะกรดทำให้ร่างกายและอวัยวะต่างๆ ทำงานได้อย่างเป็นปกติ ฯลฯ

คุณวรรจรรย์ต่อไปอีกว่า โดยปกติแล้วร่างกายคนเราจะมีค่าความสมดุลอยู่ที่ pH7-7.2 แต่ พฤติกรรมการการบริโภคอาหารในปัจจุบันเป็นการเพิ่มค่า ความเป็นกรดในร่างกาย ทำให้ค่า pH ของร่างกายแปรปรวน มีกรดในร่างกายที่มากเกินไปอันเป็นปัจจัยหนึ่งที่ก่อให้เกิดโรคมะเร็งตลอดจนโรคต่างๆ ได้ เพื่อเป็นการรักษาสุขภาพที่แข็งแรงจึงแนะนําให้เพิ่มค่าความเป็นด่างให้กับร่างกายเพื่อรักษาสมดุลของร่างกายให้ใกล้เคียงกับค่า pHที่7ให้มากทีสุดด้วยการดื่มน้ำธรรมชาติที่มีค่า pH8+ขึ้นไปซึ่งหาไม่ได้ง่ายนักจากน้ำดื่มธรรมชาติทั่วไปจึงเป็นวิธีที่ช่วยรักษาสมดุลของค่า pH ให้กับร่างกาย และความสดใสเยาว์วัยได้ อันเป็นวิธีที่จะเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ปกปองโรคภัยไข้เจ็บทั้งหลายที่จะมากล้ำกราย” วรจรรย์ กล่าวถึงความสำคัญของการเพิ่ม ค่าความเป็นด่างให้ร่างกายจากค่า pH ทีสูงถึง 8.5 ของน้ำดื่ม pH 8+ เอท พลัส จึงมีคุณสมบัติในการช่วยคงความอ่อนวัย ชะลอความเสื่อมของร่างกาย ตลอดจนช่วยเร่งอัตราการเผาผลาญ (Metabolism) และช่วยในการขับสารพิษออกจากร่างกายในแต่ละวันทั้งยังช่วยรักษาสมดุลระหว่างค่าความเป็นกรดและด่างในร่างกาย

การดื่มน้ำpH 8+ เป็นประจำทุกวันจะช่วยให้สุขภาพแข็งแรง ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์ เปรียบเสมือนการกำจัดสารพิษออกจากร่างกายไปด้วยอีกทางหนึ่งด้วยและยังช่วยส่ง ผลดีต่อ ส่วนต่างๆ ของร่างกาย ดังนี้ สมอง ได้แก่ช่วยลดอาการเมื่อยล้าของสมอง, กระตุ้นความตื่นตัว, ความกระตือรือร้น, กระปรี้กระเปร่า, ลดความตึงเครียด, เพิ่มความมั่นคงทางจิตใจ,นอนหลับสนิท หัวใจ ได้แก่ สร้างสมดุลของความเป็นกรดและด่างในเลือด, ดีต่อระบบการไหลเวียนของเลือด, เพิ่ม ระดับออกซิเจนในเลือดทำให้ร่างกายมีกำลังมากขึ้น ตับ ได้แก่ช่วยในการกำจัดของเสียได้ดียิ่งขึ้น, ช่วยกำจัดสารเคมีที่ตกค้างจากการใช้ยารักษาโรคบางชนิด, ลดค่าความเป็นกรดและดีท็อกซ์สารพิษต่างๆออกจากเซลส์และเนื้อเยื่อของร่างกายไต ได้แก่ช่วยให้ไตมีประสิทธิภาพในการทำงานที่ยาวนาน, ลดความเสี่ยงต่อการเกิดนิ่วในไต ระบบทางเดินอาหาร เพราะในน้ำมีโมเลกุลขนาดเล็ก จึงช่วยให้ร่างกายและข้อต่อ ดูดซึมสารอาหารได้ดีขึ้น จึงช่วยบำบัดและป้องกันการเป็นกรดไหลย้อน, อาการท้องผูกและท้องร่วง, โรคเกาต์และไขข้ออักเสบข้อต่อได้แก่ช่วยบำรุงเซลส์และเนื้อเยื่อต่างๆ, ช่วยหล่อลื่นกล้ามเนื้อและข้อ ต่อ ต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพและความยืดหยุ่นสูง และ ต่อผิวพรรณ ได้แก่ เพิ่ม ความชุ่ม ชื้นให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งดูออ่นเยาว์,ต่อต้านและทำลายอนุมูลอิสระ, ต่อต้านการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

คุณวรรจรรย์กล่าวว่า โรงงานผลิตน้ำดื่ม EIGHT PLUS ( เอท พลัส )อยู่ที่อำเภอพนมทวญ จังหวัดกาญจนบุรี มีพื้นที่ 54 ไร่ รวมแหล่งน้ำ 40 ไร่ จำนวน 1 บ่อ ใช้งบลงทุนสร้างโรงงาน 50 ล้านบาทเฉพาะในส่วนของระบบ มีกำลังผลิตต่ำสุด 6,000 ขวดต่อชั่วโมง สูงสุด 12,000 ขวดต่อชั่วโมง หรือ ผลิตได้ต่ำสุดปีละ 12 ล้านขวด

น้ำดื่มเอท พลัส หรือน้ำดื่มอัลคาไลน์มีวางจำหน่าย 2 ขนาด ได้แก่ขนาดบรรจุขวด 345 ml ราคาจำหน่ายขวดละ 20 บาท และขนาดบรรจุขวด 552 ml ราคาจำหน่ายขวดละ 28 บาท ทั้งนี้ ในอนาคตจะมีขนาดบรรจุขวด 1.5 ลิตร และสำหรับในช่วงแรกที่ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์และวิลล่า มาเกตทุกสาขา รวมถึงในโรงแรมและร้านอาหารชั้นนําพร้อมเตรียมระบบบริการขายตรงส่งถึงบ้านเพื่อความสะดวกสบายแก่ผู้บริโภค ทั้งนี้ ช่วงแรกยังมีจำหน่ายเฉพาะในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลเท่านั้น และนอกจากจะนี้น้ำดื่มเอท พลัส ยังจะมีวางจำหน่ายในตลาดต่างประเทศ เช่น ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ บูรไน สิงคโปร์ ฮ่องกง อิตาลี และไต้หวัน แล้วในอนาคตยังจะเข้าไปจำหน่ายในประเทศเพื่อนบ้าน เช่น ฟิลิปปิน อินโดนีเซีย และ เวียดนาม อีกด้วย

หลังจากที่น้ำดื่มเอท พลัสวางจำหน่ายก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคซึ่งมียอดขายเติบโตขึ้นมา 30 %  นอกจากนี้ยังมีออเดอร์สั่งซื้อเข้ามาเกือบ 100% ซึ่งได้ตั้งเป้ายอดขายสำหรับขนาดขวดบรรจุ 552 mlไว้ประมาณ 12 ล้านขวด และตั้งเป้าสัดส่วนส่งออกไว้ 80% ในประเทศ 20 % ภายใน 3 ปี

คุณวรรจรรย์ เที่ยงธรรม กล่าวถึง Thai Water Sommelier หรือ ผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำดื่ม ว่า จากความสนใจในน้ำที่ตัวเองดื่มจึงเริ่มศึกษาหาข้อมูลจนเริ่มธุรกิจผลิตน้ำดื่ม จากที่ไม่รู้อะไรเลยได้ศึกษาลองผิดลองถูกและได้รับความรู้จากผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆที่เกี่ยวข้อง เช่น นักธรณีวิทยา อาจารย์จากสถาบันต่างๆ ผู้เชี่ยวชาญในวงการน้ำหลายๆท่าน เป็นเวลาหลายปี ซึ่งคนใกล้ชิดตัวปอจะรู้ดีว่า ปอให้ความสนใจมาก อย่างไปต่างประเทศปอก็จะขนน้ำของประเทศนั้นๆกลับมาศึกษาเรียกได้ว่ามากกว่าน้ำหนักที่สายการบินให้อีก จนเมื่อ 2 ปีทีแล้วปอได้ไปเยี่ยมคุณแม่บุญธรรมที่เป็นเจ้าของโรงผลิตเบียร์ใหญ่แห่งหนึ่งในเยอรมันท่านได้แนะนําเกี่ยวกับสถาบัน Doemens Academy ว่าเป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับอย่างมากในวงการเบียร์และน้ำดื่ม ปอจึงตัดสินใจสมัครและสัมภาษณ์จนผ่านเข้ารับการฝึกอบรมจนผ่านการทดสอบได้เป็น 1 ใน 3 ของผู้ที่มีผลการทดสอบยอดเยี่ยมที่สุดของรุ่นและจากการสอบถามกับสถาบัน ปอเป็นคนไทยคนแรกที่ผ่านการรับรองนี้ ก็อาจจะเรียกได้ว่าปอเป็นคนไทยคนแรกที่ได้เป็น Water Sommelier ที่ได้รับการรับรองจากสถาบันโดเมนส์ ประเทศเยอรมันนี

คุณวรรจรรย์กล่าวต่อไปอีกว่า ตนเป็นคนดื่มน้ำ pH8+ แล้วบังเอิญไปเดินในงานที่เยอรมันสถาบัน Doemens  Academy ซึ่งเพิ่งเปิดสอนเกี่ยวกับเรื่องของน้ำได้ 4 ปี และเปิดสอนอินเตอร์เนชั่นแนลได้ 2 ปี ไปออกบูธจึงเกิดความสนใจสมัครเข้าไปเรียนที่สถาบันแห่งนี้ โดยจะเปิดรับนักศึกษาคอร์สละ 18 คนเท่านั้น และสำหรับบทบาทหน้าที่ของ Water Sommelier (วอเตอร์ ซอมเมอริเย่) หรือ ผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำนั้นจะสามารถรู้ถึงรสชาติของน้ำ แยกประเภทของน้ำว่าเป็นน้ำประปา น้ำเปล่าธรรมดาหรือน้ำที่มีแร่ธาตุ สามารถบอกได้ว่าร่างกายของคนที่ต้องการบำบัดหรือออกกำลังกายควรมีแร่ธาตุและปริมาณในน้ำเท่าไรจึงเหมาะสม รวมถึงบอกได้ว่าอาหารประเภทนี้ต้องกินกับน้ำอะไรดี ซึ่งทำให้รสชาติของอาหารและน้ำ ออกมาแล้วรู้สึกกลมกลืนไปด้วยกัน เป็นต้น

สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นตัวแทนจำหน่ายน้ำดื่ม EIGHT PLUS ( เอท พลัส ) หรือผู้บริโภคต้องการสั่งซื้อสามารถติดต่อเข้ามาได้ที่เบอร์ 066-161-6924 หรือ Line : eightplus หรือ IG : Eight Plus Water หรือ Facebook : Eight Plus Water

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.