สวารอฟสกี้ จุดประกายความมีชีวิตชีวาให้กับคอลเลกชัน คริสตัลครีเอชัน เสน่ห์ที่แต่งแต้มด้วยพลังแห่งเวทมนตร์อันเจิดจรัส

สวารอฟสกี้ แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำระดับโลก เปิดตัวชิ้นงานชุดใหม่สุดพิเศษจากคอลเลกชัน คริสตัลครีเอชัน (Crystal Creations) SS19 ซึ่งประกอบไปด้วยเครื่องประดับตกแต่งบ้านนานาชนิดที่มาพร้อมกับความเปล่งประกายระยิบระยับสุดโดดเด่น โดยไฮไลท์พิเศษของคอลเลกชันได้แก่ นักบัลเล่ต์สาวสวยในรูปทรงพลิ้วไหวและดอกกุหลาบที่กำลังผลิบานอย่างงดงามจาก Crystal Nature ปลาสีสันสดใสที่ลื่นไหลผ่านสายน้ำอันเปล่งประกายจาก Mother Nature ตัวละครยอดนิยมสุดน่ารักอย่าง Kris Bear จาก Characters รวมไปถึงแลนด์มาร์กชื่อดังในตำนานที่ย่อส่วนมาในรูปแบบคริสตัลอันล้ำค่าใน Universal Symbols และตัวละครที่คนทั่วโลกหลงรักจากภาพยนตร์อนิเมชันสุดมหัศจรรย์ของดิสนีย์อย่าง สโนไวท์ และ ทอยสตอรี่

Crystal Nature
ด้วยแรงบันดาลใจจากความงดงามและสง่าผ่าเผยของธรรมชาติ ชิ้นงานจาก Crystal Nature จึงเน้นไปที่คริสตัลใส แต่งแต้มด้วยสีโทนอ่อนและการเจียรนัยแบบละเอียดอ่อนเพื่อเพิ่มความเปล่งประกายและแวววาวเหนือระดับ โดยจุดเด่นของไลน์นี้อยู่ในกลุ่มชิ้นงานของ Dancers ที่ดึงเอากลิ่นอายของเสน่ห์ความอ่อนหวานและพลิ้วไหวของนักบัลเล่ต์คลาสสิก พร้อมปลุกประกายให้ชิ้นงานนี้มีชีวิตชีวาด้วยความระยิบระยับของคริสตัลสีชมพูอ่อนที่ผสานเข้ากับสีใสได้อย่างสะดุดตา เสมือนนักบัลเล่ต์ที่เต้นอยู่ฟลอเต้นรำ ทำให้เครื่องประดับตกแต่งบ้านชุดนี้มีความงดงามเหนือกาลเวลา ซึ่งช่วยเติมเต็มความเจิดจรัสให้กับทุกพื้นที่ในบ้านได้เป็นอย่างดี

Mother Nature
ชิ้นงานจาก Mother Nature ดึงสีสันสดใสและการผสมผสานของสีที่ลงตัว มาสานต่อดีไซน์ที่เคยเปิดตัวมาจากคอลเลกชัน SS16 ให้มีความสดใหม่มากยิ่งขึ้น ซึ่งเน้นเสน่ห์อันล้ำค่าของคริสตัลให้เปล่งประกายมากยิ่งขึ้น ด้วยแรงบันดาลใจที่มาจากความเป็นธรรมชาติแสนสดใส ชิ้นงานกลุ่มนี้ได้ดึงเอาความพลิ้วไหวและสวยงามผสานกับจิตวิญญาณอันมีชีวิตชีวาของพืชและสัตว์หลากหลายชนิดและสายพันธุ์มารวมอยู่ด้วยกันเฉกเช่นตามธรรมชาติในอาณาจักรที่เปล่งประกายด้วยคริสตัลจากสวารอฟสกี้ ไม่ว่าจะเป็นปลาสีสันสดใสอย่าง Anthias Fish ที่แหวกว่ายผ่านสายธารอันบริสุทธิ์ หรือดอกกุหลาบสุดคลาสสิกที่มาพร้อมความงามอันเจิดจรัสแฝงด้วยความโรแมนติกอันเป็นนิรันดร์ของ Red Rose ก็ล้วนแล้วแต่จะช่วยสร้างประกายสุดล้ำค่าให้กับบ้านของคุณด้วยมนต์เสน่ห์แห่งธรรมชาติที่งดงาม

Universal Symbols
Universal Symbols มาพร้อมกับชิ้นงานที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคลาสสิกเหนือกาลเวลาของแลนด์มาร์กที่เป็นเอกลักษณ์ในทั่วทุกมุมโลก และของที่ระลึกอันทรงคุณค่าทางจิตใจ โดยกลุ่มชิ้นงานจาก With Love First Steps และ Flower Dreams เปรียบเสมือนเครื่องหมายแทนใจของทุกช่วงเวลาสุดพิเศษในชีวิต ด้วยการประยุกต์ใช้สัญลักษณ์สากลที่เป็นอมตะและสื่อถึงอารมณ์ในทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็นความรักสุดโรแมนติก ไปจนถึงการเฉลิมฉลองในเทศกาลต่างๆ โดยการออกแบบที่มีความอ่อนหวานช่วยแสดงให้เห็นถึงความประณีตและฝีมือคุณภาพสูงกับความเชี่ยวชาญในการเจียระไนคริสตัลอันแสนงดงาม ซึ่งทำให้ชิ้นงานเหล่านี้สามารถเป็นของขวัญแทนใจที่น่าจดจำในทุกโอกาส

คอลเลกชัน Travel Memories รังสรรค์แรงบันดาลใจมาจากการผจญภัยรอบโลก โดยเนรมิตออกมาเป็นสถานที่สำคัญและไอคอนทางวัฒนธรรมที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ เช่น Big Ben Tower, Statue of Liberty, Eiffel Tower และ Taj Mahal เพื่อปลุกประกายจิตวิญญาณของนักเดินทางในตัวคุณ นอกเหนือจากนี้ Travel Memories ยังนำเสนอการออกแบบที่ร่วมสมัยผ่านคริสตัลสีใส เพื่อชูความโดดเด่นของฝีมือการเจียระไนสุดละเอียดอ่อนในทุกชิ้นงานอีกด้วย

Characters
ด้วยการเติมเต็มเอกลักษณ์อันแสนโดดเด่นและน่ารักของตัวละครยอดนิยมให้มีความเปล่งประกายมากขึ้นด้วยคริสตลัจากสวารอฟสกี้ ชิ้นงานจาก Characters ได้นำเสนอเสน่ห์ของความขี้เล่นผ่านตัวละครยอดฮิตตลอดกาลขวัญใจคนทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาหมีสุดที่รักของใครหลายคนอย่าง Kris Bear นกฮูกแสนร่าเริงอย่าง Hoot The Owl หรือตัวละครในตำนานต่างๆ ที่ถูกสร้างสรรค์มาจากคริสตัลใสแต่งแต้มด้วยลายละเอียดที่มีสีสันสวยสดงดงาม ด้วยมนต์เสน่ห์อันน่าหลงใหล ตัวละครสุดน่ารักเหล่านี้จะมาช่วยสร้างความเพลิดเพลินและมอบความสุขที่ไร้สิ้นสุดให้กับคุณอย่างแน่นอน

Disney
แฟน ๆ ของดิสนีย์และสวารอฟสกี้จะได้เพลิดเพลินไปกับการเลือกชิ้นงานจาก คริสตัล ครีเอชัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับและแอคเซสเซอรี่ที่งดงามตราตรึงใจ ซึ่งผสมผสานคุณภาพและประกายเจิดจรัสของสวารอฟสกี้เข้ากับมนต์เสน่ห์ของ ดิสนีย์ได้อย่างลงตัว ด้วยการนำเสนอตัวละครชื่อดังจากภาพยนตร์แอนิเมชันของดิสนีย์เช่น สโนไวท์ และ ทอยสตอรี่ ชิ้นงานเหล่านี้มีคุณสมบัติของจุดเด่นและลายละเอียดที่สมจริงของตัวละครดิสนีย์ แต่ละตัวได้ผ่านการเจียระไนอย่างประณีต แสดงให้เห็นถึงฝีมืออันละเอียดอ่อนได้อย่างดีเยี่ยม โดยการใส่ใจในทุกรายละเอียดที่เป็นเลิศ ทำให้ตัวละครชื่อดังเหล่านี้กลายเป็นชิ้นงานที่เหมาะสมอย่างยิ่งแก่การเติมเต็มคอลเลกชันสะสมของแฟนคลับดิสนีย์ทุกคน

Sanrio
ชิ้นงานจากกลุ่ม Sanrio เป็นการเชิดชูหนึ่งในไอคอนที่โด่งดังทั่วโลกอย่าง Hello Kitty และถือเป็นครั้งแรกที่เธอมาพร้อมกับแฟนหนุ่มคู่ใจอย่าง Dear Daniel ด้วยเสน่ห์ความอ่อนหวานแซมกับความขี้เล่นแสนน่ารักสดใสทำให้ Hello Kitty เปล่งประกายเคียงข้างหวานใจ Dear Daniel พร้อมสะท้อนให้เห็นถึงความไร้เดียงสาและบริสุทธิ์ของความรักวัยใสและจิตวิญญาณของหัวใจที่สดใส ร่าเริงเฉกเช่นหนุ่มสาว

Asian Symbols
Asian Symbols นำเสนอเครื่องประดับกลุ่มใหม่ที่ประยุกต์ใช้สัญลักษณ์ต่าง ๆ ของจีนเช่น สัตว์นานาชนิด มาใช้เป็นแรงบันดาลใจ และเนรมิตออกมาเป็นชิ้นงานคริสตัลที่มีลวดลายการดีไซน์สวยงามระยิบระยับ ด้วยการออกแบบที่เน้นการใช้สัญลักษณ์อันเป็นมงคล ชิ้นงานกลุ่มนี้เปรียบเสมือนเครื่องหมายแห่งความสุข โชคลาภ และความเจริญรุ่งเรือง โดยการผสมผสานของลวดลายที่มีกลิ่นอายของความเป็นเอเชีย กับเอกลักษณ์อันแสนโดดเด่นของสวารอฟสกี้ ผนวกกับฝีมือการเจียระไนคริสตัลหลากหลายสี ออกมาเป็นชิ้นงานที่มีการออกแบบได้อย่างกลมกลืนสมบูรณ์แบบที่สุด

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.