ออนดีมานด์ จับมือ Forward English ขับเคลื่อนอนาคตเด็กไทยด้วยภาษาอังกฤษ

                สถาบันกวดวิชาออนดีมานด์ ในเครือบริษัท เลิร์น คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมมือ Forward English สถาบันกวดวิชาภาษาอังกฤษชื่อดัง พัฒนาหลักสูตรภาษาอังกฤษให้เด็กไทยใช้เตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัยในฝัน ผ่านรูปแบบการเรียนที่อยู่ที่ไหนเมื่อไหร่ก็เรียนได้ตามต้องการ ลดภาระและความกดดันก่อให้เกิดการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพ

                นายพัฐดลย์ โสภาจิตต์วัฒนะ หรือครูพี่โอม Forward English เผยว่า “ความร่วมมือครั้งนี้มีเป้าหมายในการตอบสนองความต้องการของนักเรียนระดับชั้น ม.5 และ ม.6 ที่ต้องเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย ที่ภาษาอังกฤษคือทักษะจำเป็นอย่างยิ่งในศตวรรษที่ 21 และมีความสำคัญมากในการคัดเลือกเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยในรูปแบบ TCAS ที่คะแนนภาษาอังกฤษมักจะเป็นส่วนคะแนนที่สำคัญในการชี้วัดและคัดเลือก โดย OnDemand และ Forward English มีความตั้งใจอยากให้เยาวชนสามารถทำคะแนนสอบได้ตามเป้าประสงค์ ซึ่งนอกจากการใช้เทคนิคในการเรียนการสอนแล้ว ระบบการเรียนเป็นอีกสิ่งที่จำเป็นที่จะทำให้การเรียนรู้เกิดประสิทธิภาพ จึงได้บรรจุหลักสูตรภาษาอังกฤษ Forward English ในระบบการเรียนออนไลน์ผ่าน Learn Anywhere ของ OnDemand เพื่อให้ผู้เรียนสามารถเรียนที่ไหนและเวลาใดก็ได้ นอกจากนี้ผู้เรียนสามารถเลือกเข้ามาเรียนในรูปแบบ Self ที่สาขาออนดีมานด์ทุกสาขาทั่วประเทศอีกด้วย โดยวิชาที่เปิดสอน จะมีตั้งแต่ Core TCAS63 ซึ่งเป็นแก่นของการสอบภาษาอังกฤษทั้ง Structure-Error-Vocab-Grammar พร้อมสูตรลัดตัดคำตอบ (Choices) ที่แม่นยำ รวมทั้งวิชา GAT และ 9 สามัญ (ENG) UPDATED ปี 63 ซึ่งเป็นคอร์สต่อยอดจากคอร์สก่อนหน้า ที่จะช่วยในการเพิ่มคะแนน GAT (ENG) และ 9สามัญ (ENG)  มีการเจาะลึกเนื้อหาและเทคนิคเฉพาะข้อสอบที่จำเป็นต้องรู้แบบครบทุกส่วน อาทิ Conver-Structure-Vocab-Reading-Writing-Rearrange  โดยเนื้อหาของคอร์สถูกรวบรวมจากข้อสอบ 3 ปีล่าสุด ที่ถูกถ่ายทอดในรูปแบบการสอนที่สนุก เข้าใจง่าย และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้จริงทันที พร้อมเทคนิคจิตวิทยาสมองการทำข้อสอบ ที่คิดค้นด้วยตัวเองจากการสอนและสอบจริงกว่า 10 ปี

                ทั้งนี้ อยากฝากถึงน้องๆเกี่ยวกับการพัฒนาภาษาอังกฤษ ว่าอย่าจำกัดความรู้ไว้แค่เพียงห้องเรียนหรือการมากวดวิชาเท่านั้น เนื่องจากความเป็นจริง ภาษาอังกฤษสามารถพัฒนาได้ทุกที่ทุกเวลา โดยเฉพาะในยุคที่ทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูล ข่าวสาร และความรู้ต่างๆผ่านอินเตอร์เน็ตแบบทุกวันนี้ การพัฒนาความรู้ภาษาอังกฤษยิ่งง่ายกว่าสมัยก่อนเป็นอย่างมาก สามารถเรียนรู้ได้จากการฟังเพลง ดูหนัง หรือการอ่านบทความภาษาอังกฤษ ซึ่งจะทำให้ได้เรียนรู้คำศัพท์ใหม่ๆ เป็นการซึมซับทักษะการฟังการพูดการอ่านได้ทั้งทางตรงและทางอ้อม จะส่งผลให้สามารถเก่งภาษาอังกฤษได้อย่างที่ตั้งใจไว้

                สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามได้ที่ forwardenglish.ondemand.in.th โทรศัพท์ 02-251-9456 ในเวลาทำการ หรือสอบถามที่สาขา OnDemand ทั่วประเทศ

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.