Bootcamp คอร์สเรียนออนไลน์สายไอที เสริมทักษะและศักยภาพ จบแล้วได้งาน 100%


คุณลิลลี่ งามตระกูลพานิช ผู้จัดการประจำประเทศไทย แมนพาวเวอร์กรุ๊ป ผู้เชี่ยวชาญด้าน HR Solution อันดับ 1 ของสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน บุคลากร ในสายงานด้านเทคโนโลยี นับเป็นกลุ่มที่หายากที่สุด เพราะต้องใช้ทักษะและความรู้ที่เหมาะสมกับความต้องการกับสายงาน โดยมีที่นักศึกษาสนใจเข้าเรียนในสายไอที ปีละ 16,000 – 20,000 คน และแต่ละปี มีผู้จบการศึกษาแค่เพียง 8,000 คนเท่านั้น ซึ่งมีทักษะความรู้และจำนวนที่ไม่เพียงพอต่อความต้องการของนายจ้าง 

WeStride สตาร์ทอัพไทย ได้พยายามแก้ไขสถานการณ์ดังกล่าว ด้วยการนำเสนอแนวทางการเรียนรู้ ที่เหมาะต่อผู้ที่ต้องการเพิ่มทักษะใหม่ เพื่อการเตรียมตัวเข้าสู่สายงานด้านเทคโนโลยีอย่างมืออาชีพ ที่สำคัญคือ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการศึกษาด้านเทคโนโลยี ที่ใช้ระยะเวลาน้อยและมีค่าใช้จ่ายต่ำกว่าการเรียนในระดับมหาวิทยาลัยทั่วไป โดยได้รับการรีวิวคุณภาพการเรียนการสอนจาก Career Karma และ Swith Up ซึ่งเป็นเว็บไซต์รีวิวคอร์สเรียน ซึ่งให้คะแนนสูงมากถึง 4.9 ดาว เป็นระดับคะแนนสูงสุดใน ประเทศไทย

ล่าสุด WeStride ในฐานะ Bootcamp สถาบันสอน Data Analytics, Full Stack Development และ UX/UI Design ได้เพิ่มการการันตีให้กับนักเรียนทุกคน ที่จบการศึกษาจะต้องมีงานทำ 100% อีกทั้งยังมีบริการช่วยเหลือและให้คำปรึกษาในเรื่องการหางานให้กับนักเรียนมากมาย โดยปัจจุบัน Bootcamp ดำเนินการสอนและเตรียมความพร้อมให้กับนักเรียนไปแล้วมากกว่า 350 คน โดยมีอัตราส่วนสูงถึง 93% ที่มีงานทำทันที หลังจบคอร์สเรียน รวมไปถึงได้รับฐาน เงินเดือนที่เพิ่มขึ้นกว่า 30% ทั้งนี้ ยังมี Partner อีกกว่า 20 บริษัท ทำให้ WeStride มีความพร้อมที่จะช่วยเหลือนักเรียนทุกด้าน

สำหรับ Bootcamp คือสถาบันสอนและเหมาะต่อการเพิ่มทักษะใหม่ด้านเทคโนโลยี ที่สอดคล้องกับความต้องการของนายจ้าง และเหมาะกับผู้ที่ต้องการเตรียมตัวเปลี่ยนสายอาชีพสู่สายเทคโนโลยี ที่กำลังอยู่ในสภาวะขาดตลาดอย่างมาก โดย WeStride เชื่อมั่นว่า การเรียนรู้ไม่จำเป็นต้องอยู่ในระดับมหาวิทยาลัย เท่านั้น แต่สามารถเรียนรู้และพัฒนาทักษะในรูปแบบ คอร์สเรียน และ เรียนรู้ผ่านการทำโปรเจกต์ ได้อย่างเต็มที่ ด้วยการแบ่งเนื้อหาให้เข้าใจง่ายและสั้นกระชับ มุ่งเน้นความรู้ ความเข้าใจ และการลงมือปฏิบัติจริง เพื่อให้เกิดเรียนรู้และฝึกฝนทักษะ ควบคู่ไปด้วยกันอย่างจริงจัง



Bootcamp ของ WeStride ได้รวมเนื้อหาที่สำคัญและเป็นที่ต้องการในตลาดงานปัจจุบัน เช่น การวิเคราะห์ข้อมูล Data Analyst การพัฒนาเว็บแอปพลิเคชัน Full-Stack และการออกแบบ User Experience/User Interface (UX/UI) โดยเน้นการเรียนรู้โดยการฝึกฝนเป็นหลัก เพื่อให้นักเรียนเตรียมพร้อม ต่อการเข้าสู่ตลาด งานอย่างมั่นคง


ยิ่งไปกว่านั้น หลักสูตรของ WeStride การันตีว่า นักเรียนจะต้องได้งาน 100% หลังจบหลักสูตร ด้วยความเชื่อมั่นในแนวโน้มของตลาดงานที่ต้องการทักษะด้านดิจิทัลอย่างแก่คนไทย พร้อม Career Team ที่ช่วยเหลือการหางานตลอดหลักสูตร ทั้งResume Portfolio การสัมภาษณ์งาน เป็นต้น ทั้งนี้ ผู้ที่กำลังมองหาโอกาสเรียนรู้หรือต้องการเพิ่มทักษะเพื่อพัฒนาตัวเอง สามารถสอบถาม เรื่องการลงทะเบียนผ่าน WeStride ทางเพจ Facebook WeStride และ Line: @we-stride หรือ สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์และนัดคุยกับที่ปรึกษาผ่าน : https://bit.ly/46n8zvk


You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.